Mặc đẹp với áo hai dây

(PLO) -Một trong những item được phụ nữ ưa chuộng nhất mỗi khi vào mùa nắng nóng chính là áo hai dây. Áo hai dây ban đầu được biết đến là loại trang phục mặt lót nhưng trải qua nhiều thay đổi và nhiều xu hướng, loại áo này được các nhà thiết kế thời trang hiện đại biến thể và cách tân hết sức thú vị.

Điển hình nhất là trào lưu ăn mặc theo trường phái tối giản đã kéo dài suốt hai năm nay, và chưa có dấu hiệu sẽ giảm nhiệt.

Mặc đẹp với áo hai dây không hề khó.

Mặc đẹp với áo hai dây không hề khó.

Áo hai dây thật ra không hề khó nhằn trong khoản mix&match như nhiều người vẫn nghĩ. Mặc với áo thun, mặc với áo sơ mi, mặc với đầm, v.v… có vô vàn cách kết hợp trang phục theo nhiều phong cách.

Năng động

Áo hai dây mặc ngoài áo len sweater? Tại sao không? Sự kết hợp vừa lạ vừa quen này sẽ khiến #ootd của bạn trông cá tính và tây hơn. Bên cạnh đó, phong cách ăn mặc của thập niên 1990 đang nhen nhóm quay trở lại street style khắp thế giới. Minh chứng là vừa qua, đường phố New York đã xuất hiện nhiều hình ảnh nổi loạn bất cần của “văn hóa của tuổi trẻ thập niên 1990” của các fashionista.

ao-hai-day-pants

1.Áo khoác Mango – 2.Vòng cổ Topshop – 3.Ba lô DKNY – 4.Áo Topshop – 5.Set nhẫn Aldo – 6.Ankle boots Mango- 7.Quần tây Max&Co – 7.Thắt lưng Marks & Spencer – 8.Áo hai dây Topshop.

Cổ điển

Lãng mạn như mùa thu nước Anh với váy midi xếp li, áo khoác blazer dáng dài và giày Oxford gót thấp. Hình ảnh quý cô trưởng thành đầy duyên dáng sẽ còn lãng mạn và tinh tế hơn nữa nếu kết hợp chung với nón fedora. Độ dài hợp nhất với áo khoác blazer phom dáng dày là độ dài ngang gối (hoặc ngang bắp chân)

ao-dai-day-midi-skirt

1.Áo khoác blazer Mango – 2.Áo Topshop – 3.Hoa tai Mango – 4.Túi xách Aldo – 5.Váy hoa Max&Co – 6.Vớ Marks and Spencer – 7.Giày Charles & Keith – 8.Đồng hồ DKNY.

Nghịch ngợm

Áo khoác denim không phối chung với giày thể thao mà phối chung với giày cao gót mũi nhọn sẽ trưởng thành hóa vẻ nghịch ngợm, năng động của các quý cô lứa tuổi đôi mươi. Tinh tế hơn nhưng không già dặn hơn chút nào! Hãy lưu ý cách kết hợp này. Để không bị sến, lỗi mốt, bạn nên hạn chế trong việc chọn giày và phụ kiện đi kèm: Càng đơn giản và hiện đại là càng tốt. Những chi tiết quá rườm rà sẽ đẩy vẻ ngoài của bạn trôi về quá khứ một cách không thương tiếc.

ao-hai-day-aline-skirt

1.Vòng cổ Marks and Spencer – 2.Áo Mango – 3.Áo khoác denim Topshop – 4.Váy Warehouse – 5.Túi xách Marks and Spencer – 6.Giày Nine West – 7.Mắt kính Topshop

Đọc thêm