Mẹ bỉm sữa vẫn mặc đẹp & phong cách

(PLO) - Những phụ nữ đã sinh con, nhiều người còn rất “chung thủy” với những phong cách truyền thống, không dễ gì thay đổi. Tại sao các mẹ bỉm sữa không phá vỡ những quy chuẩn để mặc đẹp và phong cách hơn?
Mẹ bỉm sữa vẫn mặc đẹp & phong cách

Váy suông rộng là một kiểu dáng rất hiệu quả để che khuyết điểm cơ thể. Những dáng váy suông rộng còn tạo phong cách rất thời trang và quên mất việc “soi” bạn béo hay lùn nữa.

Ngoài ra những dáng gile dáng hay đờ-mi dáng suông cũng là một gợi ý không tệ để che phần eo chưa hoàn hảo của các mẹ bỉm sữa. Lưu ý về độ dài cho phù hợp với chiều cao cơ thể. Những người thấp không nên chọn dáng quá dài vì có thể bị lấp người.

Áo sơ mi dáng dài là một gợi ý không tồi cho các mẹ bỉm sữa. Bạn có thể phối cùng quần skinny tối màu vừa giúp che phần eo lại tạo độ thon gọn cho đôi chân. Tất nhiên muốn kéo dài đôi chân bạn nên chọn thêm giầy cao gót, mũi nhọn và đồng màu với quần.

Đặc biệt việc phối đồ sao cho ton sur ton sẽ tạo cảm giác sang trọng và có gu. Nguyên tắc thanh lịch trong trường hợp này là đừng nên phối quá hai màu trên người.

Hai mẫu váy liền cổ đổ và cổ chữ V chồng tà được nhiều bà mẹ sau sinh bình chọn là hai kiểu cổ áo cực tiện cho con bú. Với hai kiểu cổ này các bà mẹ đang cho con bú vẫn diễn váy liền bình thường mà không lo chuyện phải vén cả váy lên cho con ti.

Đọc thêm