Quần culottes kết hợp với kiểu giày nào?

Quần culottes là item được nhiều tín đồ thời trang yêu thích bởi sự phá cách, nhưng không phải ai cũng biết cách chọn lựa giày dép thích hợp với mẫu quần này.
Quần culottes kết hợp với kiểu giày nào?

1. Giày cao gót có quai ngang: Chi tiết quai vắt qua cổ chân duyên dáng và bắt mắt sẽ bổ trợ cho nét cá tính, phóng khoáng của quần culottes tạo nên tổng thể hài hòa, hút mắt.

Những đôi giày cao gót có quai vắt ngang cá tính sẽ tạo điểm nhấn thú vị cho bộ đồ đồng màu của bạn.

2. Giày oxford: Quần culottes có phong cách hơi hướng vintage, vì thế nó đặc biệt thích hợp với những đôi giày mũi nhọn đế thấp có kiểu dáng cá tính một chút như giày oxford hay giày mang phong cách menswear. 

Một đôi giày màu đen có thể làm cho bạn cá tính hơn khi mix với quần culottes bởi tông màu này gần như có thể kết đôi với mọi màu quần mà không lo bị lệch tông. 

3. Giày cao gót cổ điển: Sự kết hợp này mang lại vẻ thanh lịch, sang trọng cho bạn gái khi đi làm, dự tiệc hay hẹn hò. Ngoài ra, đôi giày này còn giúp tôn dáng cho những nàng có chiều cao khiêm tốn.

 

Giày cao gót cách điệu, họa tiết sẽ khiến các nàng trở nên điệu đà, nữ tính hơn khi diện item quần culottes. 

4. Sandals: Thiết kế sandals thoải mái, thông thoáng và không lo bí mồ hôi nên khi kết hợp với quần lửng ống rộng sẽ vô cùng hoàn hảo.

Chỉ cần một đôi sandal mảnh mai, có gót cao vài phân đã khiến dáng quần khác hẳn.

5. Giày sneakers/slip-on: Nếu không thích kiểu giày oxford có phần hơi nam tính, bạn có thể chọn kiểu giày khỏe khoắn như sneakers hay slip-on. Chúng sẽ làm nổi bật được đặc tính phóng khoáng, trẻ trung và phá cách của quần culottes. 

 

Bên cạnh gam màu cơ bản đen và trắng, những đôi sneakers hoặc slip-on có màu sắc và họa tiết tươi sáng, ngộ nghĩnh cũng sẽ dễ dàng phối cùng quần culottes để tạo ra những set đồ phong cách.

Đọc thêm