Tết này, các quý cô diện váy áo gì?

(PLO) -Là nhà thiết đầu tiên khai mùa cho làng thời trang Việt trong năm 2017, Adrian Anh Tuấn mang đến cho giới mộ điệu thời trang tại thủ đô Hà Nội hai bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu Valenciani: “BST Resort 2017 It’s A Man’s World”.
Mẫu thiết kế trang nhã, quyến rũ
Mẫu thiết kế trang nhã, quyến rũ

Trên nền cảm hứng từ tình yêu, NTK Adrian Anh Tuấn muốn đưa thời trang về đúng bản chất của lao động nghệ thuật nghiêm túc và sự sáng tạo không ngừng nghỉ.

Bên cạnh niềm đam mê dành cho việc thiết kế, thì tình yêu dành cho những người đàn ông trong cuộc sống như người bạn đời, những người thân xung quanh đã mang đến cho Adrian Anh Tuấn nguồn cảm hứng bất tận để tạo nên BST Resort 2017 It’s A Man’s World, gồm 20 mẫu thiết kế dành cho các quý cô thành thị văn minh, thời thượng, lấy ý tưởng từ những trang phục đặc trưng của nam giới như áo sơ mi, áo vest, quần âu…, thể hiện cá tính mạnh mẽ, phóng khoáng nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

Mẫu váy đen huyền bí
Mẫu váy đen huyền bí

BST sử dụng những chất liệu như nhung, ren, dạ, lụa…vừa thích hợp với tiết trời của buổi giao mùa, vừa mang lại sự sang trọng cho người mặc, với những gam màu lạnh làm chủ đạo như đen, xám, trắng, xanh coral…để hoàn thiện vẻ sắc sảo cho phong cách menswear của BST.

Đối lập với cá tính mạnh mẽ và nét thanh lịch của It’s A Man’s World, BST áo dài Tết Adrian x Chinh mang đến cảm xúc dịu nhẹ như một luồng gió thoảng hương xuân. Với tình yêu dành cho hội họa, cùng nguồn cảm hứng từ các tác phẩm của họa sĩ Nguyễn Khắc Chinh, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn đã sáng tạo nên BST Adrian x Chinh gồm 20 mẫu thiết kế áo dài hiện đại, tươi mới cho ngày Tết cổ truyền.

Dành cho quý cô sành điệu
Dành cho quý cô sành điệu

Trên sân khấu của buổi biểu diễn được thiết kế như một khu vườn mùa đông lạnh giá, những thiết kế áo dài ngày Tết như những nụ tầm xuân báo hiệu thời khắc giao mùa đang đến, với sức sống tươi mới của mùa xuân. Adrian Anh Tuấn vẫn tiếp tục mang những đường cắt cúp hiện đại mà anh luôn được yêu mến vào BST, tạo ra một nét rất riêng và phong cách hiện đại, nhưng vẫn giữ được form dáng truyền thống của những chiếc áo dài.

Các thủ thuật chế tác vẽ và in cầu kỳ tái hiện lại tinh thần các tác phẩm hội họa trên tà áo dài một cách trọn vẹn nhất. Những chất liệu như gấm, lụa, satin góp phần biến các thiết kế áo dài quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật sống động.

Năng động và cá tính
Năng động và cá tính

Không chỉ là show diễn đầu tiên của làng thời trang Việt trong năm 2017, buổi ra mắt 2 bộ sưu tập mới của NTK Adrian Anh Tuấn lần này còn chứa đựng những điểm đầu tiên thú vị khác: Lần đầu tiên có NTK Việt tổ chức show diễn cho BST Resort; là show diễn đầu tiên của Adrian Anh Tuấn tại Hà Nội, với họa sĩ, toàn bộ người mẫu và các khách mời đều là người Hà Nội, như món quà của Adrian Anh Tuấn dành cho giới mộ điệu thời trang tại thủ đô.

Buổi diễn được tổ chức trong không gian ấm cúng và sang trọng, đậm chất cổ điển của Đại sứ quán Pháp tại Hà Nội, với sự tham dự của các Đại sứ nhiều quốc gia trên thế giới và dàn sao Việt. Những mẫu thiết kế đẹp mắt như một sự gợi ý gu thời trang, cách ăn mặc của các quý cô khi ngày Tết đang gần kề.

Phong cách lịch lãm
Phong cách lịch lãm

BST mới của NTK Adrian Anh Tuấn sẽ tiếp tục được trình diễn tại Harbin Fashion Week (HFW) vào ngày 14/1/2017, theo lời mời của Hiệp hội Thời trang Trung Quốc. HFW 2017 có tổng cộng 40 show diễn trong vòng 1 tuần, quy tụ các NTK từ khắp nơi trên thế giới ra mắt các BST mới nhất của mình. Adrian Anh Tuấn là NTK duy nhất tại Việt Nam được mời trình diễn BST tại HFW năm nay.

Đọc thêm