Xu hướng túi gây sốt Xuân Hè 2017 bạn không thể bỏ qua

(PLO) -Các mẫu túi quá khổ, túi tí hon hay pop art cá tính... là những mẫu thiết có có mặt ở hầu khắp các sàn diễn thời trang và là trào lưu được các tín đồ sẽ tín nghiệm trong nửa đầu năm nay.
Xu hướng túi gây sốt Xuân Hè 2017 bạn không thể bỏ qua

Đầu tiên không thể bỏ qua là mẫu túi thắt nút được lăng xê mạnh trên sàn diễn Xuân Hè năm nay với đại diện tiêu biểu là Altuzarra, Alexander Wang... 

Đây là những chiếc túi có miệng hình tròn được thắt nút ở đầu túi hoặc cách cổ túi vài centimet. Những chiếc túi thắt nút được cách điệu và sáng tạo, được thêu họa tiết hoặc đính phụ kiện đáng yêu, thích hợp cho những cô gái thích vẻ nữ tính của tiểu thư. Tuy nhiên còn tùy vào chất liệu và sự sáng tạo của nhà thiết kế mà chiếc túi trở nên phong cách hơn để dành cho những cô nàng cá tính.

Hình ảnh có liên quan

Trên khắp các sàn diễn năm nay còn chào đón kiểu túi có quai cầm độc đáo bằng kim loại hoặc nhựa với nhiều kiểu dáng như hình khuyên, hình bán nguyệt.... Kiểu túi này như làm ta gợi nhớ tới những chiếc giỏ xách đi chợ của các cô gái ở những thập niên trước.

Kết quả hình ảnh cho túi có quai cầm độc đáo thế giới

Năm nay túi tí hon trở lại và "lợi hại hơn xưa" với phiên bản còn nhỏ hơn trước được ưa chuộng trên thế giới. Những mẫu túi tí hon ra đời được dùng như món trang sức tô điểm cho bộ cánh hơn là để đựng đồ.

Kết quả hình ảnh cho túi tí hon thế giới

Túi tí hon với kích thước chỉ nhỏ bằng lòng bàn tay hoặc lớn hơn một chút chỉ đựng vừa điện thoại và những thỏi son, những vật dụng nhỏ xinh của các nàng khi xuống phố. Mẫu túi này thường đi kèm với các phụ kiện trang trí đáng yêu như quả bông, khăn thắt nơ... 

Kết quả hình ảnh cho túi cỡ đại thế giới

Bên cạnh những chiếc túi tí hon thì còn có sự trở lại của những chiếc túi cỡ đại, nhất là khi 2017 là năm của thời trang thập niên 1980. Năm nay, sàn diễn Xuân Hè chứng kiến một cuộc chơi kích thước túi khá thú vị.

5 xu hướng túi gây sốt Xuân Hè 2017

Những chiếc túi được thiết kế lớn hơn mức bình thường, rộng rãi đủ để các tín đồ thời trang kết hợp với mốt quá cỡ của thập niên 1980.

Chắc hẳn một vài mẫu túi trên đây sẽ được các nàng cập nhật trong tủ đồ của mình vào bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2017.

Đọc thêm