Ngân hàng chính sách xã hội triển khai dịch vụ tin nhắn đến với khách hàng

(PLO) - Nhằm tăng cường việc kiểm soát và minh bạch thông tin hoạt động, từ ngày 10/1/2018, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) triển khai việc cung cấp dịch vụ tin nhắn thông qua điện thoại di động tới các khách hàng. Khách hàng không phải mất bất kỳ khoản phí nào khi nhận được tin nhắn.
Dịch vụ tin nhắn thông qua điện thoại di động được NHCSXH cung cấp tới khách hàng từ ngày 10/01/2018
Dịch vụ tin nhắn thông qua điện thoại di động được NHCSXH cung cấp tới khách hàng từ ngày 10/01/2018

Dịch vụ tin nhắn bao gồm: Đối chiếu thông tin dư nợ tiền vay, số dư tiền gửi, thông báo nợ đến hạn, thông báo chuyển nợ quá hạn đến khách hàng của NHCSXH. Dịch vụ này giúp khách hàng của NHCSXH thuận tiện trong việc nắm bắt thông tin kịp thời; đồng thời góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Các khách hàng sau sẽ nhận được tin nhắn từ NHCSXH: Khách hàng có dư nợ tiền vay; Khách hàng có số dư tài khoản tiền gửi tại Tổ tiết kiệm và vay vốn; Khách hàng tham gia gửi tiết kiệm tại Điểm giao dịch xã.

Số điện thoại gửi tin nhắn: +84898589889 (hiển thị ở phần thông tin “Người gửi” hoặc “From”). Giờ gửi tin nhắn: Từ 7 giờ đến 11giờ 30 và từ 13 giờ đến 17 giờ hàng ngày.

Đọc thêm