MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên: 'Tuấn Vũ không bao giờ nói xấu hay chơi xấu ai'

(PLVN) - Thời gian gần đây, Kỳ Duyên khá bận rộn với công việc kinh doanh ở cả Việt Nam lẫn Mỹ song cô vẫn cố gắng thu xếp để trở về nước đồng hành cùng người anh nghệ sĩ thân thiết – ca sĩ Tuấn Vũ trong liveshow “Tuấn Vũ – 10 năm tái ngộ” diễn ra vào tối 10/3 tại Khách sạn 5 sao Tân Sơn Nhất (TP.HCM).
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên: 'Tuấn Vũ không bao giờ nói xấu hay chơi xấu ai'

Chia sẻ về Tuấn Vũ, nữ MC tài năng tâm sự, với cô thì giọng ca “Người yêu cô đơn” là một trong những ca sĩ dễ thương nhất trong giới nghệ sĩ, cực kỳ chân chất, đúng kiểu ở trên sân khấu thế nào thì ở ngoài đời y hệt vậy.“Bạn bè nghệ sĩ chưa bao giờ có ai than phiền gì về anh cả. Bản thân anh suốt mấy chục năm qua cũng không bao giờ biết nói xấu hay chơi xấu một ai, lúc nào cũng cười, tếu và kể chuyện hài đem lại tiếng cười cho mọi người.” - Kỳ Duyên hào hứng nhắc khi nhắc đến Tuấn Vũ.

Cũng theo Kỳ Duyên, ở Tuấn Vũ hoàn toàn không có “cái tôi” cá nhân, thế nên cả khi đã là người nổi tiếng nhưng anh không mắc bệnh “ngôi sao” mà luôn dễ tính, nhường nhịn với mọi người xung quanh, kể cả đồng nghiệp. Đó là lý do anh tham gia hát ở sân khấu nào cũng vậy, không bao giờ quan trọng việc mình hát trước hay hát sau, ảnh của mình trên băng rôn lớn hay nhỏ mà chỉ suy nghĩ đơn giản: “đặt ở đâu, tôi hát ở đó”. Điều này khiến Tuấn Vũ được rất nhiều đồng nghiệp và khán giả yêu mến một cách chân thành và bền bỉ. 

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và danh ca Tuấn Vũ
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và danh ca Tuấn Vũ

“Có lần đi sô với nhau, trước khi ra sân khấu, tôi bảo vui với anh là kiếm giùm em ly rượu vang để nhấp cho ấm bụng, thế mà anh hối hả đi kiếm thật rồi hai anh em vừa cười vừa cụng ly, nhấp một hớp nhỏ cho ấm bụng. Anh Vũ là vậy, lúc nào cũng sẵn lòng giúp đỡ người khác mà không nề hà gì. Đặc biệt là trong hoàn cảnh nào, anh ấy cũng cười.” – Kỳ Duyên kể. 

 Tiết lộ về liveshow diễn ra vào tối 10/3 tới của Tuấn Vũ, Kỳ Duyên chia sẻ, cô sẽ giúp người anh tốt bụng và kiệm lời của mình kết nối với khán giả, đặc biệt là mang đến những câu chuyện thú vị ngoài âm nhạc về anh.

Đọc thêm