Phòng khám 59 Khương Trung giải quyết khiếu nại của bệnh nhân

Sau khi PLVN Online phản ảnh về việc phòng khám Đa khoa 59 Khương Trung để bệnh nhân phải gánh những mức phí “khủng”, đại diện phòng khám đã có buổi làm việc thẳng thắn với PLVN Online.

Sau khi PLVN Online phản ảnh về việc phòng khám Đa khoa 59 Khương Trung để bệnh nhân phải gánh những mức phí “khủng”, đại diện phòng khám đã có buổi làm việc thẳng thắn với PLVN Online.

Tại buổi làm việc sáng nay, 18,4, giám đốc phòng khám 59 Khương Trung ông Nguyễn Thế Anh đã xuất trình cho phóng viên PLVN toàn bộ bệnh án của các bệnh nhân có khiếu nại tới báo.

 

Theo các hồ sơ này, đại diện phòng khám khẳng định các bước điều trị tiến hành theo đúng quy định khám chữa bệnh và cam kết các loại thuốc sử dụng trong điều trị đã được phép lưu hành.

Về các khoản tiền mà bệnh nhân phản ảnh bị thu, đại diện phòng khám cho rằng đây là mức giá phòng khám đã công khai để bệnh nhân biết và quyết định.

Tuy nhiên, sau khi các bệnh nhân có phản ảnh, khiếu nại tới báo, trên tinh thần thiện chí, vì quyền lợi của khách hàng, ngay trong ngày 13/4/2012, phòng khám đã có buổi làm việc với 4 bệnh nhân có khiếu nại.

Tại buổi làm việc này, phòng khám đã tiếp thu ý kiến của bệnh nhân, giải thích quy trình điều trị và mức giá, đồng thời giải quyết ổn thỏa mọi khiếu nại của bệnh nhân với phòng khám.

Tại buổi làm việc với PLVN Online sáng nay đại diện phòng khám một lần nữa mong các bệnh nhân thấu hiểu quy trình hoạt động của phòng khám và có sự thông cảm cho những bất đồng đã xảy ra.

PLVN Online cũng đã liên lạc với các bệnh nhân và được xác nhận, họ không còn khúc mắc gì với phòng khám 59 Khương Trung.

Đại diện phòng khám 59 Khương Trung khẳng định sẽ khắc phục những bất cập trong công tác tư vấn  ban đầu để bệnh nhân hiểu rõ hơn về quy trình cũng như mức phí tại phòng khám và không để xảy ra những sự việc đáng tiếc như PLVN Online đã nêu.

P.V
 

Đọc thêm