Los Angeles ghi nhận 1.000 trường hợp nhiễm mới chỉ trong 48 giờ

(PLVN) -Theo CNN, trong bản tin lúc 9:45 ngày 4/4,  Los Angeles đã ghi nhận thêm 534 trường hợp nhiễm virus corona, nâng tổng số ca mắc lên tới 4.045. Trong số đó, hơn 1.000 trường hợp mới đã được xác nhận trong 48 giờ qua.
Los Angeles ghi nhận 1.000 trường hợp nhiễm mới chỉ trong 48 giờ

"Trong 23 ngày qua, lần đầu tiên chúng tôi tăng ghi nhận con số 1.000 trường chỉ trong 2 ngày. Ngay cả khi chúng tôi cố gắng áp dụng mọi biện pháp, nhưng số ca nhiễm vẫn tăng lên và có thể tiếp tục sẽ tăng thêm hàng trăm, hàng trăm ca nhiễm nữa trong những ngày tới”, Thị trưởng Los Angeles Eric Garcetti cho biết tại một cuộc họp báo.

Thị trưởng Eric Garcetti cũng đã ra khuyến cáo, khi đại dịch Covid-19 đang hoành hành khắp nước Mỹ, rằng người dân cần thực hiện các biện pháp phòng ngừa cần thiết để bảo vệ bản thân khỏi virus. Cụ thể, mỗi người cần phải đeo khẩu trang khi nơi công cộng và khi tiếp xúc với người khác.

Thêm vào đó, bất kỳ ai khi xuất hiện kỳ triệu chứng của Covid-19 phải tự cách ly tại nhà trong thời gian cách ly 14 ngày, đồng thời phải liên hệ với những người họ đã tiếp xúc tới 48 giờ để cùng tiến hành cách ly, nhằm làm chậm sự lây lan của đại dịch.