Sẽ sớm có kết luận vụ “luộc hành khách” của Vietnam Airline

(PLO) - Thông tin mới nhất từ phía Cục Hàng không dân dụng Việt Nam, ngày 17/03 đơn vị sẽ tổ chức cuộc giao ban an toàn đồng thời cũng sẽ có kết luận trả lời chính thức trước sự việc khách hành tố bị “luộc” gần 2 giờ trên máy bay Vietnam Airline.
Sẽ sớm có kết luận vụ “luộc hành khách” của Vietnam Airline

Trước đó, báo PLVN nhận được phản ánh từ trên chuyến bay mang số hiệu VN 262 của Vietnam Airlines, anh Huỳnh Văn Hà, trú tại phường 15 quận Tân Bình, TP.HCM cho biết: ngày 6/2 (tức 28 Tết Nguyên đán), anh Hà có đi trên chuyến bay boeing 777-200ER mang số hiệu VN 262 xuất phát từ cảng hàng không sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất để ra Hà Nội. Khi lên ngồi trên máy bay, anh Huỳnh cùng nhiều hành khách khác đã phải chịu đựng cái nóng lên đến gần 43 độ C.

"Trong suốt thời gian chờ cất cánh gần 30 phút, tôi cùng một số người có thắc mắc rằng tại sao lại nóng như thế này? Một tiếp viên nữ nói rằng đề nghị hành khách cố gắng chịu nóng chút nữa, máy bay cất cánh là sẽ mát ngay thôi..."- anh  Hà cho biết.

Sau khi máy bay hạ cánh tại sân bay Nội Bài thì các hành khách mới thở phào nhẹ nhõm. "Lúc này có một đoàn đại diện (hai người mặc áo có logo của Vietnam airlines - PV) tới lập biên bản và đã được chúng tôi kí vào. Nhưng cho đến nay đã là 19/2/2016 chúng tôi vẫn chưa hề nhận được bất cứ một phản hồi nào từ hãng hàng không này.

Trước thông tin hành khách bị “luộc” gần 2 giờ trên chuyến bay VN 262 ngày 06/02, Cục Hàng không dân dụng Việt Nam yêu cầu Vietnam Airlines kiểm điểm và điều tra tổ bay ngày hôm đó phải báo cáo, giải trình về sự việc này…

Ông Tạ Minh Trọng – Phó Trưởng phòng Tiêu chuẩn an toàn bay, Cục Hàng không dân dụng Việt Nam“ cho biết: "Sau khi tiếp nhận thông tin này, Cục trưởng – Cục Hàng không dân dụng Việt Nam đã họp và đưa ra quyết định: yêu cầu phía Vietnam Airlines điều tra đồng thời yêu cầu phi công giải trình vì sao lại để xảy ra tình trạng như vậy?”

Báo PLVN tiếp tục cập nhật thông tin./.

Chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng...

Mọi kiến nghị, phản ánh gọi vào số: 0986 321 888 hoặc gửi qua hòm thư: baodientuphapluat@gmail.com

Đọc thêm