Bé khỏe, mẹ vui nhờ Mixter Kids

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Với các dưỡng chất cần thiết để bổ sung sức khỏe, thúc đẩy tăng cường hệ thống miễn dịch ở trẻ - thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mixter Kids sẽ là “ cánh tay” đắc lực của cha mẹ trong việc chăm sóc con cái.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mixter Kids được nhiều chuyên gia đánh giá cao về giá trị sản phẩm đem lại.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mixter Kids được nhiều chuyên gia đánh giá cao về giá trị sản phẩm đem lại.

Trong những năm tháng đầu đời của trẻ, các vấn đề như biếng ăn, khó ăn, chậm phát triển, kém hấp thu, suy dinh dưỡng,...  luôn là vấn đề nan giải khiến không ít các bậc cha mẹ cảm thấy mệt mỏi và đau đầu. Mixter Kids được đánh giá sẽ là sản phẩm hữu ích, là người bạn đồng hành cùng cha mẹ chăm sóc và nuôi dưỡng những đứa con thân yêu trong gia đình.

Với các dưỡng chất cần thiết để bổ sung sức khỏe, thúc đẩy tăng cường hệ thống miễn dịch ở trẻ - thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mixter Kids sẽ giúp phụ huynh giải quyết hết những vấn đề trên.

 

Sản phẩm này đưa đến những công dụng tốt nhất nhằm giúp trẻ ăn ngon, cung cấp các dưỡng chất cần thiết để bổ sung sức khỏe. Thúc đẩy tăng cường hệ thống miễn dịch ở trẻ với thành phần có chứa hàng loạt thành phần tốt cho sức khoẻ, hệ miễn dịch và hệ tiêu hoá như: Lysine HCl giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng cường hấp thu canxi, tổng hợp collagen, vitamin C giúp tăng cường chuyển hoá, taurin tốt cho não bộ hay kẽm gluconat giúp chống nhiễm trùng, phòng ngừa cảm cúm…

Trong đó, thành phần nổi bật trong Mixter Kids chiết xuất từ tổ yến chất lượng và beta-glucan được coi là “hoạt chất vàng tăng cường miễn dịch” nhập khẩu từ Đức... (Yến từ xưa tới nay đã được biết là một thực phẩm quý giá, dinh dưỡng cao với nhiều thành phần như glycol, các acid amin, nguyên tố đa lượng, vi lượng, khoáng chất thiết yếu. Còn Beta-glucan là chất giúp tăng sinh và kích hoạt số lượng tế bào miễn dịch macrophage và tế bào sát thủ tự nhiên NK Cell trong cơ thể. Macrophage là hàng rào miễn dịch đầu tiên bảo vệ và chống lại bất kì yếu tố ngoại lai nào xâm nhập cơ thể, kể cả các tế bào ung thư).

Đặc biệt, sản phẩm còn được sản xuất dưới dạng thạch với nhiều vị như cam, chocolate, dâu,… khiến trẻ rất thích thú khi sử dụng và không có cảm giác như đang dùng thuốc. Mixterkids được sử dụng với liều dung 2-3 gói/ngày trong 1-2 tháng sẽ đưa lại hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe của trẻ.  

Phó giáo sư, TS, Bác sĩ Trần Đình Toán ( Nguyên Viện trưởng Viện dinh dưỡng lâm sàng, Ủy viên hội đồng Dinh dưỡng & Thuốc – Ban Bảo vệ sức khỏe cán bộ Trung ương) đánh giá cao về giá trị thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mixter Kids. “Qua thành phần công thức của sản phẩm Mixter Kids, tôi thấy đây là sản phẩm tốt và có giá trị đối với trẻ suy dinh dưỡng, trẻ em hấp thu kém hay biếng ăn, trẻ có sức đề kháng kém. Đặc biệt, sản phẩm này có thành phần quan trọng là beta glucan được nhập khẩu từ Đức, đây là thành phần quan trọng giúp cho cơ thể của trẻ tăng sức đề kháng, tăng hệ miễn dịch.” - Phó giáo sư, TS, Bác sĩ Trần Đình Toán nói.

 

Sau thời gian sử dụng sản phẩm Mixter Kids cho bé, chị Lâm Phương Thủy ( Hà Đông – Hà Nội) cho biết, đây là sản phẩm đem lại hiệu quả rất tốt cho sức khỏe của trẻ:

“Tôi cũng như nhiều bậc phụ huynh khác đều tin dùng sản phẩm Mixter Kids. Khi con được hơn 1 tuổi, cháu rất hay ốm và còn biếng ăn nên bị suy dinh dưỡng. Gia đình nội ngoại đã dùng nhiều cách nhưng cũng không cải thiện mấy. Thế nhưng, từ khi dùng Mixter Kids cho con, tôi thấy cháu đã đỡ ốm hơn, còn hay đòi ăn, từ đó cháu cũng khỏe mạnh, nhanh nhẹn hơn.” – chị Thủy chia sẻ.

Theo đại diện Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Trang Ly, sản phẩm Mixter Kids được sản xuất theo quy trình khép kín, hiện đại, nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Hơn thế, công ty còn có 2 nhà máy đang hoạt động sản xuất với quy mô dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP của Bộ Y Tế cấp phép, ISO 22000- 2015:HACCP chứng nhận FDA Hoa Kỳ cấp và UKAS của Vương quốc Anh cấp) nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và nguồn gốc của Mixter Kids.

Sản phẩm Mixter Kids là kết quả tâm huyết của đội ngũ chuyên gia nghiên cứu hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất tại Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Trang Ly. Có bề dày hơn 20 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm, thương hiệu của công ty hiện nay đã trở thành người bạn đồng hàng của các gia đình Việt.

Tham khảo thêm tại: https://mixterkids.com.vn

CÔNG TY CPTM DƯỢC MỸ PHẨM EURO COSMETICS

Số 105 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

0977.55.6819 / 096.793.6685 / 098.535.7586

mkt.tranglypharma@gmail.com

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DƯỢC PHẨM TRANG LY

·         ĐỊa chỉ: Số 5 -G19, Tập thể Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

·         NHÀ MÁY SẢN XUẤT: Khu Công Nghiệp Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội

·         VP Mỹ: 4801 Little John Street F Baldwin Park, CA 91706 USA

·         VP Nga : Trung tâm thương mại thuộc Tổ hợp đa chức năng Hà Nội Mátxcơva, số 146, Đại lộ Yaroslavkoe TP Mátxcơva, Liên bang Nga.

Đọc thêm