Bộ trưởng Bộ Y tế tri ân các gia đình thương binh, liệt sỹ

(PLO) - Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2018), trong chuyến công tác thăm, khám bệnh và tặng quà cho các đối tượng chính sách, có hoàn cảnh khó khăn, Đoàn công tác của Bộ Y tế do Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến làm Trưởng đoàn đã đến dự chương trình khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 500 người dân thuộc đối tượng chính sách, người già neo đơn, người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Tĩnh.
Bộ trưởng Bộ Y tế cùng đoàn công tác tới thăm và tặng quà gia đình o du kích nhỏ Nguyễn Thị Kim Lai
Bộ trưởng Bộ Y tế cùng đoàn công tác tới thăm và tặng quà gia đình o du kích nhỏ Nguyễn Thị Kim Lai

Nhân dịp này, Bộ trưởng Bộ Y tế đã trao tặng 10 suất quà cho 10 gia đình của 10 nữ liệt sĩ hy sinh tại Ngã ba Đồng Lộc; tặng 1 máy điện tim cho Trạm Y tế xã Đồng Lộc; 1 máy đông máu và 1 máy xét nghiệm nước tiểu cho Bệnh viện Đa khoa huyện Can Lộc; tặng 10 máy lọc nước cho 10 trường mầm non tại huyện Can Lộc. Thăm và tặng quà cho các cháu tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi, khuyết tật tỉnh Hà Tĩnh.

Bộ trưởng cho rằng thông qua những lần khám, chữa bệnh tình nguyện với sự tham gia của các bác sĩ bệnh viện tuyến T.Ư, người dân có cơ hội được tiếp cận, hưởng thụ những dịch vụ y tế có chất lượng, được tuyên truyền, tư vấn sức khỏe và có thêm kiến thức, kỹ năng để tự bảo vệ sức khỏe của mình.

Đọc thêm