Gia Lai ghi nhận thêm 4 ca mắc COVID-19

(PLVN) - Tỉnh Gia Lai ghi nhận thêm 4 trường hợp dương tính SARS-CoV-2, là F1 đang ở trong khu cách ly tập trung.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Gia Lai cho biết, tính đến 12h ngày 10/2, tỉnh ghi nhận thêm 4 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, nâng tổng số ca ghi nhận dương tính trên địa bàn tỉnh lên 26 trường hợp.

4 trường hợp mới ghi nhận là F1, đang ở trong khu cách ly và đều được cách ly tập trung trước đó nên ít có khả năng lây nhiễm ra cộng đồng. cả 4 trường hợp này đều có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 lần 1, xét nghiệm lần 2 kết quả lại dương tính.

Các trường hợp dương tính mới ghi nhận đều ở huyện Ia Pa, bao gồm, Đ.T.T.H (trú tổ 2, xã Pờ Tó), Ks.H (xã Kim Tân), Ks. H’A.V.L (xã Ia Trôk), Nay H’.C (xã Chư Mố).

Ngành y tế tỉnh này đang tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm tại các địa phương; đồng thời tổ chức lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 đối với tất cả nhân viên y tế huyện Kông Chro và Huyện đội Kông Chro.

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Gia Lai cũng đề nghị người dân tỉnh Gia Lai không được chủ quan và thực hiện tốt thông điệp 5K để đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Đối với những người từ các vùng dịch khi về tỉnh Gia Lai phải liên hệ với Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 để được tư vấn y tế và xem xét lấy mẫu xét nghiệm theo quy định.

Đọc thêm