Mâu thuẫn gia đình, cha đầu độc cả ba con

(PLO) - Ngày 9/1, thông tin từ Bệnh viện (BV) Nhi đồng TP Cần Thơ cho biết, khuya cùng ngày, BV Nhi đồng TP Cần Thơ tiếp nhận ba bệnh nhi đều là anh em ruột trong một gia đình tại xã Hòa An (huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang).

Các bệnh nhi gồm: L.Ng.T.A (10 tuổi), L.N.Q.T (7 tuổi) và L.N.T.N (5 tuổi). Cả ba anh em được BV huyện Long Mỹ chuyển đến trong tình trạng ngộ độc.

Người nhà cho biết, khuya 8/1, bà nội của 3 bé nghe tiếng các cháu la khóc, kêu cứu. Khi bà nội các cháu chạy vào xem thì thấy cả ba ói mửa, đi tiêu mất kiểm soát nên hô hoán mọi người đến cứu giúp. Lúc này, người thân cũng phát hiện anh L.H.S (cha ruột của 3 bé) nằm thiêm thiếp trong nhà nên đưa cả bốn người đến BV huyện Long Mỹ cấp cứu.

Hiện tình hình sức khỏe của 3 cháu bé đã tạm thời ổn định sau khi được BV Nhi đồng TP Cần Thơ cho rửa dạ dày, cho uống than hoạt tính và sử dụng thuốc giải độc.

Được biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn gia đình, anh S. đã pha thuốc trừ sâu vào ngũ cốc cho các con uống và bản thân cũng uống thuốc trừ sâu tự tử. 

Đọc thêm