Theo đó, chiến dịch “Thành phố Hồ Chí Minh xin chào – Hello Ho Chi Minh City” sẽ diễn ra từ tháng 10/2020 đến hết tháng 01/2021. Ngoài truyền tải các hình ảnh của TP HCM - điểm đến du lịch an toàn, sống động và luôn thân thiện tươi mới, chiến dịch lần này còn khuyến khích mỗi người dân Việt Nam đi du lịch Việt Nam, mỗi người dân thành phố khám phá vẻ đẹp nơi mình đang sinh sống.
Giai đoạn 1 của chiến dịch sẽ tập trung giới thiệu hình ảnh Thành phố Hồ Chí Minh – Thành phố an toàn, sống động và thân thiện, với các tính cách đặc trưng: cởi mở, trẻ trung, hứng khởi, đa sắc màu và sống động từng góc phố, từng con người bằng các videoclip có sự góp mặt của Top 5 Miss Universe 2018 – Hoa hậu H’Hen Niê, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy cùng các nghệ sĩ nổi tiếng khác; các ấn phẩm cẩm nang du lịch song ngữ Việt – Anh; các sản phẩm tour du lịch kích cầu; các sự kiện du lịch liên kết các tỉnh thành...
Sang giai đoạn 2, Sở Du lịch TP HCM sẽ công bố bộ nhận diện chính thức của du lịch TP HCM và tổ chức rộng khắp các hoạt động liên kết và quảng bá về du lịch qua các sự kiện lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu du lịch TP; hoạt động quảng bá về du lịch TP trong các hoạt động xúc tiến và kênh truyền thông của tổ chức du lịch quốc tế mà TP là thành viên như Tổ chức xúc tiến Du lịch các TP châu Á - Thái Bình Dương, Liên đoàn về Hội nghị và Triển lãm châu Á và các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến quốc tế…
Bà Võ Thị Ngọc Thúy, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP HCM cho biết: chiến dịch "Thành phố Hồ Chí Minh xin chào - Hello Ho Chi Minh City" nhằm khôi phục du lịch TPHCM sau cú đánh bồi của đại dịch Covid-19. Chiến dịch hướng đến mục tiêu xây dựng TPHCM trở thành đô thị du lịch sống động, nơi du khách trải nghiệm những giá trị khác biệt của di sản văn hóa, lối sống trong một thành phố an toàn, thông minh.