6 phim Hàn ấm áp xoa dịu tâm hồn

(PLVN) - Những phim truyền hình Hàn Quốc dưới đây mang đến câu chuyện bình dị, thực tế và đầy cảm xúc.
6 phim Hàn ấm áp xoa dịu tâm hồn

Just Between Lovers/ Rain or Shine - Chỉ là ta yêu nhau

Một bi kịch đã gắn kết số phận của 3 nhân vật Ha Moon Soo (Won Jin Ah), Lee Kang Doo (Junho) và Seo Joo Won (Lee Ki Woo) trong bộ phim này. Vào một ngày, cả 3 đều mất đi những người thân yêu trong một tai nạn khủng khiếp khi một trung tâm mua sắm sụp đổ.

 

Vài năm sau, Joo Won là một kiến trúc sư, thiết kế tòa nhà mới để thay thế khu mua sắm. Moon Soo bắt đầu làm việc cho Joo Woon còn Kang Doo làm việc trong công trường. Cả 3 người phải đối mặt với nỗi đau trong quá khứ một lần nữa và sự sống còn đưa họ đến gần với nhau hơn.

Radiant / The Light in Your Eyes - Đôi mắt rực rỡ

“Radiant” là một trong những bộ phim truyền hình thu hút khán giả ngay từ những tập đầu tiên với cốt truyện độc đáo và dàn diễn viên ấn tượng. Trong phim, Kim Hye Ja (Han Ji Min) hy vọng một ngày nào đó sẽ trở thành phát thanh viên nhưng đột nhiên lại biến thành một bà lão 70 tuổi (Kim Hae Ja).

 

Tình cờ gặp Lee Joon Ha (Nam Joo Hyuk) - người đã từ bỏ ước mơ của mình và sống một cuộc đời tẻ nhạt, lãng phí, Hae Ja đã khiến cho Joon Ha trưởng thành hơn. Một bên là một bà lão, một bên là thanh niên trẻ tuổi, cả 2 mang đến cho khán giả thông điệp ý nghĩa về cuộc sống.

The Smile Has Left Your Eyes - Ánh cười chẳng còn vương mắt em

Trong phim, Yoo Jin Kook (Park Sung Woong) và em gái Yoo Jin Kang (Jung So Min) đã mất cha mẹ vì một tai nạn từ khi còn nhỏ, nên Jin Kook đã trở thành một người cha nuôi dưỡng em gái.

Lớn lên, anh là một thám tử điều tra các vụ án giết người. Khi thu thập các bằng chứng liên quan đến vụ tự sát của một học sinh, Jin Kook phát hiện ra nhiều điều còn mờ ám trong cái chết này.

 

Bạn trai của nạn nhân Kim Moo Young (Seo In Guk) nhanh chóng trở thành nghi phạm số 1 của Jin Kook. Tuy nhiên, điều anh không thể ngờ là nghi phạm này cũng có tình cảm với em gái của mình. Đó là lý do anh quyết tâm tìm ra chân tướng thật sự của vụ việc cũng như để bảo vệ cho em gái mình.

Come And Hug Me - Bước đến ôm em

Cuộc sống đôi khi bạn phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và bạn luôn mong muốn có người đi cùng trên con đường ấy để giải quyết khó khăn cùng bạn. Đó là điều mà “Come And Hug Me” thể hiện rõ nét trên phim.

Do Jin (Jang Ki Yong) và Jae Yi (Jin Ki Yoo) là bạn thân thời thơ ấy nhưng thật bất ngờ khi cha của Do Jin lại sát hại cha mẹ của Jae Yi một cách dã man khiến cả 2 phải chia cách vì bi kịch quá lớn.

 

Để chuộc tội của cha mình, Do Jin làm thám tử và giúp đỡ các gia đình trong hoàn cảnh tương tự, còn Jae Yi đã trở thành một diễn viên, nối tiếp nghiệp của mẹ cô. Cả 2 đều đang đi chung một con đường bi thảm, nhưng may mắn là số phận lại đưa họ đến với nhau và cùng nhau vượt qua đau khổ đã chôn vùi suốt những năm tháng vừa qua.

I’ll Go to You When the Weather is Nice - Trời đẹp em sẽ đến

Trong phim, Hae Won (Park Min Young) là một người không may mắn trong tình yêu. Mặc dù sống ở thành phố Seoul nhộn nhịp nhưng cô luôn nhớ về ngôi nhà thời thơ ấy yên bình của mình ở vùng nông thôn.

Khi trở về, cô gặp Eun Seop (Seo Kang Joon) ngọt ngào - người khiến cô phải suy nghĩ lại về cuộc đời mình và cô dần bắt đầu bỏ qua những rào cản của mình.

 

“Trời đẹp em sẽ đến” được khán giả nhận xét là một bộ phim đẹp như tranh vẽ, ấm áp và tuyệt vời. Nếu bạn cũng cần thoát khỏi sự điên cuồng của cuộc sống hàng ngày thì đây là bộ phim phù hợp để xoa dịu trái tim với câu chuyện nhẹ nhàng và bình dị.

A Piece Of Your Mind - Em là một nửa đời anh

Phim là câu chuyện về Moon Ha Won (Jung Hae In) là một lập trình viên AI thông minh và luôn tận tâm với công việc của mình và Han Seo Woo (Chae Soo Bin) - người đã dành phần lớn cuộc đời mình trong cô độc.

 

Nếu Ha Won là một người nghiêm túc khi nói đến công việc của mình và tốt bụng thì Seo Woo lại luôn sống tích cực. Chính sự khác biệt của họ lại là điều thu hút cả 2 đến gần nhau hơn. Bộ phim được nhận xét là chân thực và rất đỗi nhẹ nhàng dành cho những khán giả mê “sống chậm”.

Đọc thêm