Bằng Kiều- Minh Tuyết sẽ làm “chao đảo” trái tim người đang yêu

(PLO) - Bằng Kiều tiết lộ, anh và Minh Tuyết sẽ hát ca khúc mới được dự đoán sẽ làm chao đảo trái tim người hâm mộ.
Bằng Kiều- Minh Tuyết sẽ làm “chao đảo” trái tim người đang yêu

Trong không gian lắng đọng, lịch sự, đẳng cấp của Melia, với rượu vang và hoa hồng, những tình khúc nổi tiếng về tình yêu qua sự thể hiện của các giọng ca hàng Top như Bằng Kiều, Minh Tuyết, Thanh Hà, Quang Dũng, “Luxury Concert -I’m In Love 2” sẽ diễn ra vào ngày 7-8/3 tại Melia Hà Nội là món quà tình yêu độc đáo của cánh mày râu dành tặng những người phụ nữ yêu thương.


Bằng Kiều - Minh Tuyết là cặp song ca đã quá quen thuộc trên những sân khấu hải ngoại. Sự kết hợp vô cùng ăn ý và tình cảm của hai người trên sân khấu khiến nhiều khán giả hoài nghi rằng chắc chắn họ phải có gì đó với nhau. Chính Bằng Kiều cũng từng công nhận: “Dù có hát với ai đi chăng nữa thì cặp đôi này vẫn là đẹp đôi nhất, vừa hợp về giọng hát, vừa đẹp về hình thể”. Tuy nhiên, mối quan hệ của Bằng Kiều- Minh Tuyết chỉ dừng lại là “tình nhân” trên sân khấu, còn ngoài đời, họ là những người bạn thân thiết với nhau. Chính sự ăn ý trong nghệ thuật đã khiến Bằng Kiều luôn sẵn sàng tham gia các chương trình có Minh Tuyết và ngược lại.

Nếu như Bằng Kiều đóng đinh tên tuổi vào tất cả các ca khúc anh từng chạm tới bởi chất giọng kim ba quãng tám như nhả kẹo, Quang Dũng sẽ mang đến sự tinh tế không thể lẫn bởi sự nồng ấm ngay từ trong hơi thở, và nếu như Minh Tuyết chất chứa, lả lơi, đẩy đưa cao vút những nốt khó vẫn tròn đẹp bởi kỹ thuật kết hợp với giọng ca hay có gen di truyền thì Thanh Hà vẫn luôn thổn thức, nồng nàn trong từng ca khúc như chính con người chị. Đây cũng là show diễn cuối cùng của ca sĩ Thanh Hà trước khi chị lên xe hoa. “Tôi từ chối nhiều lời mời ở hải ngoại để về nước biểu diễn trong đêm nhạc “Luxury Concert – I’m In Love” vì tôi vốn đặc biệt yêu quý Bằng Kiều. Chỉ cần Kiều có mặt là sẽ có tôi. Hơn nữa, tôi đã làm việc với đạo diễn Phạm Hoàng Giang nhiều show và thấy rất ổn”, ca sĩ Thanh Hà cho biết.


 Nếu như cặp song ca Bằng Kiều - Minh Tuyết thể hiện ca khúc "Em về tinh khôi" và "Lời yêu thương" đầy tình tứ thì Quang Dũng lại diết da trong bản hit "Niệm khúc cuối".

Với vai trò của mình vừa là ca sĩ vừa là biên tập viên âm nhạc của chương trình, ca sĩ Bằng Kiều cho biết đây cũng là dịp để anh và cánh mày râu tôn vinh những người đem lại đau khổ cho mình. Theo anh, chỉ những những người phụ nữ mang hạnh phúc tới cho đàn ông mới có khả năng khiến các đấng nam nhi phải khổ đau./.

Đọc thêm