Bất ngờ với sở thích 'không giống ai' của của sao Việt

(PLO) - Ăn không nhai, đam mê chụp ảnh sexy, ngồi cả tháng một chỗ trong quán, thích ga trải giường con gái... là những sở thích "không giống ai" của sao Việt. 
Bất ngờ với sở thích 'không giống ai' của của sao Việt

Luôn xuất hiện trong những hình ảnh gợi cảm, Ngọc Trinh từng thẳng thắn cho biết  thích chụp ảnh sexy nhằm thoả mãn sở thích của bản thân.

Bất ngờ với sở thích 'không giống ai' của của sao Việt  ảnh 1

 

Thanh Hằng là người có thói quen đặc biệt: Cô có thể ngồi ở đúng một quán cà phê, đúng một vị trí mà không biết chán. Bởi là người rất ngại thay đổi, nên cô  có thể ăn đi ăn lại trong suốt cả tháng những món ăn vặt mà mình yêu thích nhất.

Cô nàng Chibi Hoàng Yến đốn tim khán giả bằng vẻ ngoài trẻ con, ngây ngô. Thói quen ăn uống của Chibi cũng trẻ con và kỳ lạ không kém: Mỗi khi ăn, cô chỉ nuốt chứ không nhai.

 
 

Không chỉ mê kem và hoa quả, Sơn Tùng M-TP cũng có sở thích giống hệt con gái là thích hình Hello Kitty. Các fan hâm mộ của Sơn Tùng M-TP chắc chắn ai cũng sẽ biết rằng thần tượng của mình mê mẩn chú mèo Hello Kitty dễ thương.

Sơn Tùng có một chiếc ga giường hình Hello Kitty được người hâm mộ gọi là “huyền thoại”. Lần nào có dịp khoe phòng thì bấy nhiều lần người hâm mộ nhìn thấy chiếc ga trải giường đáng yêu ấy.

Được biết, đây cũng là món quà mà Sơn Tùng M-TP được tặng nên anh vô cùng trân quý. Chiếc ga giường Hello Kitty được Sơn Tùng M-TP sử dụng khá lâu nhưng chưa có ý định thay vì rất yêu thích.

Ngoài Helly Kitty, Sơn Tùng M-TP còn vô cùng yêu thích chú mèo máy Doremon. Trong phòng của Sơn Tùng có khá nhiều vật dụng liên quan tới chú mèo máy này. Anh còn được fan hâm mộ tặng một chú mèo máy nhồi bông rất lớn mà Sơn Tùng thường xuyên ôm khi đi ngủ.

 

Công chúng có thể thấy Mỹ Tâm là một người rất bản lĩnh, mạnh mẽ và thẳng thắn, tuy nhiên, cô cũng có những sở thích rất nữ tính đó chính là thêu thùa.

"Họa mi tóc nâu" có thể thêu được nhiều thứ như là hoa lá, chim muông, bụi trúc… vậy nên trong nhà cô lúc nào cũng có kim chỉ và màn thêu cùng rất nhiều sản phẩm hanmade của Mỹ Tâm.

Cô chia sẻ, nếu như có thời gian để lướt mạng, theo dõi facebook thì có lẽ cô chọn cầm kim lên để thêu thùa còn là một cách giải trí hữu ích hơn.

Đọc thêm