Bí mật về "chiếc lọ chứa máu" đeo trên cổ Angelina Jolie và chồng cũ

"Chúng tôi như những ma cà rồng sống trong hầm ngục", Billy Bob tiết lộ về chiếc dây chuyền có mặt là "chiếc lọ chứa máu" của 2 người mà Angelina Jolie đã nghĩ ra.
Những câu chuyện về lối sống hoang dã và kỳ quặc của ngôi sao nổi tiếng Angelina Jolie tiếp tục gây chú ý với tiết lộ mới nhất của nam diễn viên Billy Bob Thornton.

Cặp dây chuyền trên cổ Angelina Jolie và Billy Bob Thornton trong ảnh chứa máu của hai người - Ảnh: Reuters
Cặp dây chuyền trên cổ Angelina Jolie và Billy Bob Thornton trong ảnh chứa máu của hai người - Ảnh: Reuters  
Billy Bob Thornton là người chồng thứ 2 của Angelina Jolie, người đã có 3 năm chung sống với nữ diễn viên và gọi đó là “quãng thời gian điên rồ” trong đời. Đã có rất nhiều những giai thoại được thêu dệt trong khoảng thời gian họ chung sống như câu chuyện về việc để dao dưới gối, chiếc lọ chứa máu đeo quanh cổ…
Tiết lộ với tờ Hollywood Reporter, Billy Bob, 59 tuổi, đã giải thích về sợi dây chuyền kỳ lạ của ngôi sao Maleficent từng rất yêu thích và gọi đó là 'lãng mạn'.
"Chuyện lọ máu kỳ thực rất đơn giản. Bạn có biết loại mặt dây chuyền trong suốt để đặt ảnh của người thân trong đó? Cô ấy đã mua hai cái. Giai đoạn đó chúng tôi phải xa nhau vì cô ấy bận rộn theo đoàn phim Tomb Raider còn tôi quay Monster’s Ball. 
Cô ấy nghĩ rằng sẽ rất thú vị và lãng mạn nếu chúng tôi lấy dao cạo nhỏ cứa vào ngón tay, nhỏ ít máu tươi cho vào mặt dây chuyền và đeo chúng lên cổ nhau. Nó cũng chỉ giống như là bạn cắt lọn tóc của con trai hay con gái đeo bên mình thôi. Và chúng tôi như những ma cà rồng sống trong hầm ngục", Billy Bob tiết lộ.
Tình yêu của Billy Bob Thornton và Angelina Jolie rất nồng nhiệt nhưng không tồn tại mãi. Năm 2003, hai người ly hôn với nguyên nhân mà vợ cũ của Thornton tên Melissa deBin-Parish tiết lộ là Billy không muốn có con. Năm 2002, lúc Jolie quyết định nhận cậu bé Campuchia Maddox làm con nuôi thì quan hệ của cô với người chồng hơn mình 20 tuổi tuột dốc không phanh.

Đọc thêm