“Chiêu” ghi điểm của Phạm Hương tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ

Hoa hậu Phạm Hương đã tạo được dấu ấn đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới (Miss Universe) 2015. Hiện tại, cô luôn nằm trong top những thí sinh được chọn tham gia các hoạt động của ban tổ chức như ghi hình, trả lời phỏng vấn…
“Chiêu” ghi điểm của Phạm Hương tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ
Thân thiện, hòa đồng
Nói như vậy không có nghĩa là các người đẹp đại diện Việt Nam đi thi Miss Universe trước đây không thân thiện, hòa đồng mà bởi những hình ảnh của Hoa hậu Phạm Hương bên bạn bè quốc tế mới đây thực sự nổi bật với biểu cảm hết sức tự nhiên, thoải mái.
Ngoài ra, Phạm Hương rất được lòng bạn bè quốc tế qua việc dành những lời khen ngợi cho cô bạn cùng phòng là đại diện của Thái Lan. Theo cô, người đẹp xứ Chùa Vàng đầy trẻ trung, dễ thương và giản dị. Nhận xét về thí sinh năm nay, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng đánh giá cao các thí sinh khác, đặc biệt là đại diện đến từ: Mỹ, Venezuela, Pháp, Philippines, Dominica Republic, Thái Lan…
Do hoạt động chụp ảnh, phỏng vấn diễn ra liên tục, thường chia nhóm nên đại diện Việt Nam thường tranh thủ cơ hội tiếp xúc với các thí sinh mọi lúc, mọi nơi với nụ cười cởi mở, thân thiện.
Hoa hậu Phạm Hương chụp ảnh bên các thí sinh khác
Hoa hậu Phạm Hương chụp ảnh bên các thí sinh khác 
Hiện tại, Hoa hậu Phạm Hương luôn nằm trong top những thí sinh được chọn tham gia nhiều hoạt động của ban tổ chức như ghi hình, trả lời phỏng vấn cho các kênh truyền hình nổi tiếng…
Theo nhiều chuyên gia từng "cầm cân nảy mực" các cuộc thi nhan sắc, đây là tín hiệu vui vì đại diện Việt Nam chưa bao giờ được chú ý và đánh giá cao như hiện nay.
Mới đây nhất, người đẹp đất cảng Hải Phòng đã khiến người hâm mộ trong nước thích thú khi tung bộ ảnh vui nhộn tại phòng tập gym với thí sinh các nước.
Trong ảnh, Phạm Hương và các "đối thủ" của cô đều diện trang phục khỏe khoắn khoe vòng eo thon gọn. Ngoài tập luyện, cô còn thi vật tay với thí sinh nước bạn. Nhiều bình luận đã dành lời có cánh cho ngoại hình, cách thể hiện cá tính của Phạm Hương.
Thái độ cầu thị
Với các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, đây là đấu trường đầy tính cạnh tranh. Trải qua chặng đầu tiên của cuộc thi, đại diện Việt Nam đã vượt lên áp lực mệt mỏi, căng thẳng để hoàn thành phần chụp hình đăng lên website của ban tổ chức.
Dù bận bịu với lịch tập luyện, Phạm Hương luôn cố gắng cập nhật đều đặn thông tin trên trang cá nhân, chia sẻ với khán giả nước nhà.
Ngày 7/12, cô cùng một số thí sinh đến từ Vương quốc Anh, Na Uy, Aruba ghi hình cho một kênh truyền hình và được khen xinh đẹp, quyến rũ khi tự tay make up cho mình.
Dù mệt mỏi nhưng đại diện Việt Nam luôn giữ thần thái rạng ngời
 Dù mệt mỏi nhưng đại diện Việt Nam luôn giữ thần thái rạng ngời
Mới đây, khi những hình ảnh do ê-kíp Hoa hậu Hoàn vũ thực hiện đã được tung ra, trên tài khoản instagram chính thức của cuộc thi, hình ảnh của Phạm Hương hiện đang dẫn đầu về lượng like.
Tuy nhiên, ít người biết rằng, để có được những hình ảnh đẹp rạng ngời như thế, đại diện Việt Nam đã rất nỗ lực, cầu thị trong quá trình phối hợp cùng ê-kíp tại Mỹ.
Chuyên trang sắc đẹp Globalbeauties đã đưa ra bình chọn top 5 của mình, bao gồm Colombia đứng ở vị trí đầu tiên, tiếp đó là các đại diện Việt Nam, Mỹ, Pháp, Philippines. Chuyên trang Missosology cũng đánh giá rất cao Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ và xếp cô ở vị trí thứ ba sau các thí sinh của Brazil và Ấn Độ.
Đầu tư cho sự nổi bật
Trước khi lên đường sang Mỹ để tham dự một trong hai cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh, Hoa hậu Phạm Hương và toàn bộ ê-kíp đã trải qua nhiều ngày tháng tất bật chuẩn bị mọi thứ thật chỉn chu, hoàn hảo để đại diện Việt Nam tự tin tỏa sáng.
Bộ trang phục dân tộc mà Hoa hậu Phạm Hương trình diễn tại cuộc thi được các nghệ nhân chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Trang phục áo dài của người đẹp được "đo ni đóng giày" bởi nhà thiết kế Thuận Việt.
Đây là chiếc áo dài may cách điệu cầu kỳ này có phần đuôi xòe rộng khá ấn tượng. Cổ tay, cổ áo cũng được đính nạm cầu kỳ. Đến chiếc mấn đội đầu trong trang phục dân tộc cũng được thực hiện thủ công bởi những người thợ từng thực hiện mấn cho Trương Thị May ở Hoa hậu Hoàn vũ 2013. Từ bản vẽ cho đến giai đoạn hoàn thành, chiếc mấn này đều tốn rất nhiều thời gian, công sức.
Ngoài trang phục chính cho đêm chung kết, Hoa hậu Phạm Hương cũng rất cầu toàn chọn trang phục nổi bật cho các hoạt động bên lề cuộc thi từ lúc tập gym, vui chơi, tiệc tùng...
Cách trang điểm cũng được cô đầu tư kĩ càng đến mức đã xuất hiện một số ý kiến lo ngại lớp trang điểm đậm có thể khiến Phạm Hương già hơn tuổi.
Tự tin vượt qua những khoảng cách
Trong những thông tin cập nhật từ Mỹ, Hoa hậu Phạm Hương đã chia sẻ clip cô tự tin khoe giọng hát với ca khúc "Hello Vietnam" khiến người hâm mộ nức lòng.
Dù giọng hát chưa thực sự xuất sắc nhưng tinh thần tự tin, chủ động vượt qua những rào cản về ngôn ngữ, văn hóa của đại diện Việt Nam đã liên tiếp nhận được những "cơn mưa" lời khen trên mạng xã hội.
Phạm Hương tham gia ghi hình cùng các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ
Phạm Hương tham gia ghi hình cùng các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ 
Trước khi lên đường tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế, nhiều ý kiến tỏ ra nghi ngờ khả năng sử dụng ngoại ngữ của Hoa hậu Phạm Hương. Thậm chí, cô còn bị đem ra so sánh với Á hậu Phạm Hồng Thúy Vân hay Hoa khôi Trần Ngọc Lan Khuê.
Tuy nhiên, những gì Phạm Hương đã và đang tiếp tục thể hiện tại cuộc thi, dường như mọi khoảng cách dần được khắc phục nhờ sự chủ động, cởi mở phía sau một cá tính hiện đại, bản lĩnh.
Dù vậy, hoạt động chính của Miss Universe 2015 còn đợi chờ phía trước và có thể những lượt bình chọn cao từ ban đầu chưa đủ khẳng định điều gì nhưng ấn tượng mà đại diện Việt Nam đã nỗ lực tạo dựng là điều rất đáng ghi nhận.
Cô còn được đánh giá là người có vẻ đẹp đáng chú ý nhất trong dàn thí sinh Đông Nam Á và là đối thủ đáng gườm của hoa hậu đang thu hút sự chú ý của báo giới quốc tế đó là người đẹp Philippines - Pia Wurtzbach.

Đọc thêm