Đàm Thu Trang nhuận sắc sau sinh, Cường Đôla tấm tắc khen

Hình ảnh của Đàm Thu Trang gần 3 tháng sau sinh em bé được nhiều người khen nhuận sắc đúng chuẩn “gái một con trông mòn con mắt”.
Đàm Thu Trang nhuận sắc sau sinh, ông xã Cường Đôla tấm tắc khen - 1

Hồi đầu tháng 8, Đàm Thu Trang chính thức sinh con gái đầu lòng cho Cường Đôla. Ngay sau đó, chỉ khoảng một tháng sau sinh, cô đã nhanh chóng giảm cân và có được thân hình thon gọn đáng ngưỡng mộ. Trong bức ảnh bạn thân Diệp Lâm Anh cùng chồng con sang nhà dự tiệc đầy tháng của bé Suchin, Đàm Thu Trang gây chú ý với vóc dáng gọn gàng.

Nhấn để phóng to ảnh

Đôi mắt của Đàm Thu Trang lộ vẻ thiếu ngủ như nhiều bà mẹ bỉm sữa khác nhưng tổng thể gương mặt cô vẫn rất xinh đẹp.

Đàm Thu Trang nhuận sắc sau sinh, ông xã Cường Đôla tấm tắc khen - 3

Nhan sắc của bà mẹ bỉm sữa trong một lần "trốn con" ra ngoài khiến nhiều người xốn xang. Dù bận rộn với con nhỏ nhưng người đẹp xứ Lạng vẫn rất thần thái và thời trang.

Đàm Thu Trang nhuận sắc sau sinh, ông xã Cường Đôla tấm tắc khen - 4

Là ông bố, bà mẹ hiện đại, Cường Đôla - Đàm Thu Trang không quá kiêng cữ. Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, hai vợ chồng đưa con gái đầu lòng đến quán cafe, nơi ba và mẹ lần đầu gặp nhau. Dù ăn mặc giản dị, Đàm Thu Trang vẫn toát lên thần thái hạnh phúc.

Đàm Thu Trang nhuận sắc sau sinh, ông xã Cường Đôla tấm tắc khen - 5

Cô cũng nhanh chóng tái xuất và đồng hành cùng chồng trong các sự kiện quan trọng của công ty. Người đẹp diện bộ trang phục lịch lãm, bắt kịp trào lưu biến tấu những câu ca dao, tục ngữ, thành ngữ quen thuộc thành phiên bản hài hước. Cô đăng dòng trạng thái: "Có công mài sắt, có ngày tháng năm". Cường Đôla thể hiện mình là ông chồng yêu vợ khi khen Đàm Thu Trang "vợ tôi xinh quá".

Đàm Thu Trang nhuận sắc sau sinh, ông xã Cường Đôla tấm tắc khen - 6

Cặp đôi còn ý thức rèn luyện sức khỏe. Và có lẽ đây cũng là một trong những cách giúp Đàm Thu Trang sớm lấy lại vóc dáng sau sinh.

Đàm Thu Trang nhuận sắc sau sinh, ông xã Cường Đôla tấm tắc khen - 7

Trong hình ảnh gần đây, Đàm Thu Trang tự sự, mình là mẫu phụ nữ: "Bên ngoài dịu dàng... nhẹ nhàng bên trong". Cô diện set đồ nhẹ nhàng, toát lên vẻ nữ tính. Vóc dáng ngày càng thon thả hơn.

Đàm Thu Trang nhuận sắc sau sinh, ông xã Cường Đôla tấm tắc khen - 8

Được chồng cưng chiều và đỡ đần trong việc trông con, trong bức ảnh mới nhất 3 tháng sau sinh, Đàm Thu Trang được nhiều người khen nhuận sắc đúng chuẩn “gái một con trông mòn con mắt”. Các fan của cô cũng cho rằng, quả đúng là người phụ nữ xinh đẹp nhất khi họ hạnh phúc.

Đọc thêm