Đàm Vĩnh Hưng tham gia "Ca sĩ giấu mặt" mùa 3 vì... Trường Giang

(PLO) - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ dù nhận lời mời của BTC chương trình từ mùa trước nhưng đến năm nay mới nhận lời vị bị Trường Giang thuyết phục liên tục.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Chiều 16/5, tại TP.HCM, chương trình "Ca sĩ giấu mặt" mùa 3 đã có buổi họp báo ra mắt chính thức trước khi lên sóng THVL vào 21h thứ 7 hàng tuần, kể từ 27/5 tới. 

Theo BTC, mùa 3 lên sóng sớm hơn so với mọi năm để có thể mời được nhiều nghệ sĩ của showbiz Việt tham gia. Từ thiết kế sân khấu cho đến kịch bản cũng như cách dàn dựng nội dung, tất cả đều được thay đổi để làm cho chương trình trở nên cuốn hút hơn. 

IMG_1519

MC Minh Xù đảm nhận dẫn dắt buổi họp báo. 

Năm nay, nhà sản xuất chọn lọc hết sức kỹ lưỡng những cái tên đình đám của showbiz Việt. Từ "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng, "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn, hay những ca sĩ được mệnh danh giọng ca Diva như: Hồ Quỳnh Hương, Thu Phương; cho đến những ca sĩ trẻ thành danh từ rất sớm như Minh Hằng, Hương Tràm, Bảo Anh đều góp mặt trong chương trình năm nay.

IMG_1529

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh tham gia "Ca sĩ giấu mặt" mùa 3 vì... danh hài Trường Giang thuyết phục nhiều lần.

Bên cạnh các ca sĩ chính, mỗi tập phát sóng còn có sự hiện diện của các khách mời ghế nóng là người thân, bạn bè, đồng nghiệp của nhân vật ấy. Điều này góp phần mang lại cho chương trình nhiều yếu tố hấp dẫn bởi những "bí mật động trời" mà các khách mời tiết lộ. Những nhân vật ghế "nóng" đã và sẽ tiến hành ghi hình cùng "Ca sĩ giấu mặt" mùa 3 có thể kể đến: ca sĩ Bùi Anh Tuấn, Cao Thái Sơn, Hằng Bingboong, Nathan Lee, Dương Triệu Vũ, Mai Tiến Dũng, Cẩm Ly, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, Minh Hà, Stylist Lê Minh Ngọc, chuyên gia trang điểm Nhật Bình ….

IMG_1451

Ca sĩ Ngọc Sơn sẽ tham gia ca sĩ trong chương trình "Ca sĩ giấu mặt" mùa 3.

Gắn bó với chương trình qua 2 mùa liên tiếp, Trường Giang ngày càng chiếm được tình cảm của người hâm mộ thông qua những tập phát sóng của chương trình. Mùa 3, khán giả sẽ luôn thấy một Trường Giang trong hình ảnh tươi mới và đầy năng lượng mỗi khi xuất hiện.

Chia sẻ với ê-kíp chương trình, Mười Khó cho biết anh vô cùng hào hứng với dàn khách mời năm nay và đặc biệt là những cái tên như: Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Sơn, hay những người được nam MC cho là huyền thoại của nền âm nhạc nước nhà như là cô Giao Linh, cô Sơn Tuyền.

IMG_1621

Danh hài Trường Giang tiếp tục "cầm trịch" "Ca sĩ giấu mặt" mùa 3

"Ca sĩ giấu mặt" được phát sóng trên kênh THVL1, lúc 21h thứ 7 hàng tuần, kéo dài 19 tuần bắt đầu từ 27/5/2017.

Đọc thêm