Điều bất ngờ về mối quan hệ của Tuấn Hưng, Mỹ Dung

(PLO) - Trong liveshow "Bản tình ca mùa thu" sẽ diễn ra vào tối 19-20/10 tại Nhà hát Lớn, Hà Nội, sẽ có tiết mục đặc biệt kết hợp giọng ca Mỹ Dung và Tuấn Hưng. Ngoài giọng ca đầy quyến rũ ngọt ngào, họ còn có một mối lương duyên đặc biệt.
Điều bất ngờ về mối quan hệ  của Tuấn Hưng, Mỹ Dung

Ca sĩ Tuấn Hưng hào hứng chia sẻ: “Tôi với Dung là hàng xóm từ khi còn bé. khi gia đình hai người cùng ở khu Lương Yên”. Giọng ca “Tìm lại bầu trời” tếu táo: “Hồi đó, tôi nổi tiếng là… đẹp trai nhất khu Lương Yên và hoàn toàn không hề để ý đến cô bé hàng xóm.

Chỉ đến khi Mỹ Dung tham gia Sao Mai Điểm hẹn 2004, tôi mới nhận ra cô gái xinh xắn và hát rất hay này chính là láng giềng của mình. Hai người bắt đầu thân thiết hơn với nhau từ đó. Trải qua nhiều năm, tôi vào Sài Gòn lập nghiệp, không mấy khi gặp Mỹ Dung. Nhưng phải đến khi cùng tham gia Sao Mai điểm hẹn mới thân với nhau.

Trong một chương trình, chúng tôi được yêu cầu hát chung. Dù thời gian rất ngắn nhưng cả hai đã bàn, luyện tập với nhau qua điện thoại và bất ngờ rất ăn ý với nhau trên sân khấu. Nhân Mỹ Dung “tái xuất” sau hai năm “ở ẩn”, chúng tôi quyết định song ca với nhau để dành tặng khán giả món quà thú vị”.

Ngoài Tuấn Hưng, Mỹ Dung, “Bản tình ca mùa thu” hội tụ nhiều ngôi sao ca nhạc. Một Lê Anh Dũng - Quán quân Sao Mai 2007 với những ca khúc hơi hướng bán cổ điển, trữ tình và đầy tự sự. Một Hiền Thục khắc khoải tình yêu khi thể hiện tình cảm của mình trong vai trò người mẹ. Một Đức Phúc trẻ trung, hồn hậu, trong sáng, đáng yêu với những bài hát ngợi ca mẹ và mùa thu.

 

Tấn Minh, Mỹ Tâm chắc chắn sẽ là những giọng ca “đốn tim" khán giả bởi giọng hát và độ cảm xúc được đong đầy trong suốt hơn chục năm làm nghề. Một Tấn Minh day dứt, khắc khoải, một Tuấn Hưng mạnh mẽ nhưng đầy tình cảm, một Mỹ Tâm ngập tràn những cảm xúc chân thành - sẽ là những giây phút mà khán giả sẽ cảm nhận được qua các tiết mục họ sẽ trình diễn.

Với nhiều ca sĩ thuộc nhiều dòng nhạc khác nhau như nhạc nhẹ, bán cổ điển, bolero, ban tổ chức khéo léo xuyên suốt các tác phẩm âm nhạc thành chuỗi chủ đề về Mẹ và mùa thu hấp dẫn khán giả.

Đọc thêm