Đời sống tình ái của mỹ nhân hẹn họ với "phi công" kém 24 tuổi

Minh tinh Kate Beckinsale - nữ chính "Trân Châu Cảng" - hẹn hò ba chàng trai trẻ tại Hollywood sau khi ly dị chồng.
Ngày 13/4, Kate Beckinsale lần đầu công khai mối quan hệ với ca sĩ người Anh Goody Grace.

Ngày 13/4, Kate Beckinsale công khai quan hệ với ca sĩ người Anh Goody Grace. Thợ săn ảnh chụp được khoảnh khắc cặp sao nắm tay đi dạo phố tại khu Brentwood, thành phố Los Angeles (Mỹ). Hai người hẹn hò từ tháng 1, lần đầu xuất hiện chung tại một bữa tiệc.
Kate Beckinsale (46 tuổi) là diễn viên người Anh, được biết đến với những phim "bom tấn" như Trân Châu Cảng, Van Helsing, Total Recall. Goody Grace (22 tuổi) là ca sĩ người Canada. Anh kém con gái Lily của Kate một tuổi. Bắt đầu ca hát từ năm 2015, anh phát hành một số ca khúc ăn khách như "Scumbag" (hợp tác cùng nhóm Blink-182), "Judas", "Wasting Time"...

Đời sống tình ái của mỹ nhân Trân Châu Cảng - 2

Trước đó, Kate hẹn hò danh hài Pete Davidson (26 tuổi) từ đầu năm ngoái, bắt đầu từ bữa tiệc sau lễ trao giải Quả Cầu Vàng tháng 1/2019. Dù không thừa nhận mối quan hệ, nữ diễn viên nhiều lần bị bắt gặp thân mật với bạn trai như nắm tay nhau rời quán rượu tại Los Angeles, đi xem một trận đấu khúc côn cầu của đội New York Rangers... Cặp sao chia tay từ tháng 4/2019 vì yêu xa. Nữ diễn viên sống tại bang California, trong khi bạn trai Pete ở New York để cộng tác với chương trình Saturday Night Live. 

Đời sống tình ái của mỹ nhân Trân Châu Cảng - 4

Kate Beckinsale hẹn hò Matt Rife (25 tuổi) từ tháng 6/2017 đến cuối năm. Matt theo nghề diễn hài từ năm 15 tuổi, được biết đến qua chương trình trò chơi truyền hình "Wild 'N Out" của rapper Nick Cannon.

Đời sống tình ái của mỹ nhân Trân Châu Cảng - 6

Kate Beckinsale và đạo diễn Len Wiseman (47 tuổi) gặp nhau năm 2003 khi cùng làm việc trên phim trường "Underworld". Họ kết hôn vào năm 2004 nhưng không sinh con. Hai người chia tay cuối năm 2015 vì quá bận rộn với công việc. Kate và Len giữ quan hệ bạn bè sau khi chia tay.

Đời sống tình ái của mỹ nhân Trân Châu Cảng - 8

Kate Beckinsale hẹn hò diễn viên người Anh Michael Sheen (51 tuổi) từ năm 1995 đến 2003 nhưng không kết hôn. Minh tinh từng cho biết cô buồn vì bạn trai không ngỏ lời suốt thời gian yêu nhau. Hai người có một con gái Lily (23 tuổi).

Đời sống tình ái của mỹ nhân Trân Châu Cảng - 10

Kate từng hẹn hò Edmund Moriarty - một diễn viên nghiệp dư người Anh 46 tuổi - từ năm 1992 đến năm 1993.

Đọc thêm