Em trai tiết lộ cuộc sống của nghệ sĩ Hoài Linh mùa dịch

(PLVN) - Trong một clip mới đây, ca sĩ Dương Triệu Vũ tiết lộ nghệ sĩ Hoài Linh khỏe hơn và chăm chỉ làm vườn.
Ca sĩ Dương Triệu Vũ tiết lộ cuộc sống của anh trai.
Ca sĩ Dương Triệu Vũ tiết lộ cuộc sống của anh trai.

Ngày 26/4, ca sĩ Dương Triệu Vũ đến đền thờ Tổ (Quận 9, TP HCM) thăm anh trai Hoài Linh. Nam ca sĩ chia sẻ: “Hôm nay Dương Triệu Vũ lên thăm anh Bốn Hoài Linh. Phát hiện ảnh đen hơn, khỏe hơn, vui hơn và chăm chỉ ruộng vườn. Một ngày thiệt vui. Từ Tết đến giờ hai anh em mới gặp lại".

Trong clip, nghệ sĩ Hoài Linh diện áo thun, thoải mái hái rau càng cua trong vườn. Dương Triệu Vũ cho hay: “Ngay mùa dịch, anh Hoài Linh không còn làm giám khảo hay làm gì trên sân khấu nữa mà giờ anh đi làm nông". Về phần mình, danh hài Hoài Linh cho biết: “Mấy tháng rồi, ở dưới này không nên giờ tôi đen thui". Hai anh em vui vẻ trò chuyện, vừa hái rau càng cua, hái ớt để tối trộn gỏi ăn.

Nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Dương Triệu Vũ sinh ra trong gia đình có 6 anh chị em (3 nam, 3 nữ). Hoài Linh là con thứ 3 và là con trai trưởng, còn Dương Triệu Vũ là con út. Nghệ sĩ Hoài Linh được biết đến là một nghệ sĩ có lối sống giản dị dù là một gương mặt đình đám trong làng giải trí. Anh thường xuất hiện với hình ảnh diện đồ bà ba quen thuộc, gắn liền với những bữa cơm với cà, với mắm. 

Khoảng 1 năm trở lại đây, Hoài Linh không xuất hiện nhiều trong các gameshow truyền hình. Song anh vẫn thường xuyên tham gia biểu diễn ở các sân khấu kịch, show diễn tỉnh phù hợp để tiếp cận với nhiều đối tượng khán giả khác nhau.

Sau mỗi buổi diễn, Hoài Linh thường trở về nhà thờ Tổ để nghỉ ngơi chứ ít khi đi chơi hay gặp gỡ đồng nghiệp. Danh hài từng chia sẻ, anh bị rối loạn tiền đình nên không còn tự lái xe được. Mỗi lần đi chơi, anh sợ mệt thì mọi người cũng không vui theo nên cứ đi diễn xong là nghệ sĩ Hoài Linh lại về nhà.

Đọc thêm