Hai người đẹp điện ảnh hội ngộ tại điểm tiệc tùng yêu thích của giới nghệ

(PLO) -Không hẹn mà gặp, hai người đẹp, hai thế hệ của làng điện ảnh Việt Nam NSƯT Minh Châu và NSƯT Thu Quế xuất hiện trong một sự kiện tại Đông Sơn Drum. Đây cũng là địa điểm tổ chức tiệc tùng yêu thích của giới văn nghệ sĩ hàng đầu trong nước và hải ngoại.
Hai người đẹp làng điện ảnh
Hai người đẹp làng điện ảnh

NSƯT Minh Châu là một trong những người đẹp thuộc lớp "gạo cội" của làng điện ảnh Việt Nam. Cái tên Minh Châu (viên ngọc sáng quý báu) như chính con người nghệ sĩ tài hoa: đẹp, thông minh. Sắp bước sang tuổi 60 nhưng vẻ đẹp khỏe khoắn, đằm thắm của bà khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

NSUT Minh Châu
NSUT Minh Châu

 Nói về vẻ đẹp tự nhiên của nghệ sỹ Việt, có lẽ Nghệ sĩ Minh Châu luôn đứng trong top đầu. Mặc dù gần 60 tuổi, nhưng vẻ đẹp của nghệ sĩ dường như không thay đổi mấy so với còn trẻ, bà vẫn mặn mà, quyến rũ với phong cách đầy hiện đại.

Đôi mắt tròn to, gương mặt thanh tú và nụ cười rạng ngời của cô diễn viên Minh Châu từng một thời "đốn gục" bao trái tim người hâm mộ.  "Tôi tự tin cho rằng tôi mặc bất cứ thứ gì người ta đều sẽ nghĩ tôi là một người nghiêm túc, có văn hóa", nghệ sĩ quả quyết.

Hiện giờ ngoài việc đóng phim, gặp gỡ bạn bè, nghệ sĩ Minh Châu còn dành thời gian để đi du lịch nước ngoài. Nghệ sĩ tâm niệm: "đi một ngày đàng học một sàng khôn". Bà muốn đi thật nhiều, khám phá những điều thú vị trên khắp thế giới, nâng cao vốn hiểu biết.

Còn NSƯT Thu Quế, đi lên từ những vai diễn trong kháng chiến. Hình ảnh về NSƯT Thu Quế đọng lại trong tâm trí khán giả là người phụ nữ giản dị, đảm đang và chịu thương chịu khó, giàu lòng vị tha.

NSUT Thu Quế và nhà báo Mỹ Hạnh
NSUT Thu Quế và nhà báo Mỹ Hạnh

Vào nghề từ năm 14 tuổi ở đoàn kịch nói Quân khu 2, Thu Quế tâm sự: “Tôi đã phải đi qua một chặng đường dài với nghiệp diễn, nhiều mồ hôi nước mắt, nhiều khó khăn, vất vả…”. Chị đã để lại nhiều dấu ấn qua các bộ phim “Chuyện cổ tích tuổi 17”, “Thành phố tôi yêu”, “Bản tình ca trong đêm”, “Dòng sông phẳng lặng”, “Cô gái mang tên dòng sông”, “Những giấc mơ dài”. “Vị tướng và hai bà vợ”… Nét dịu dàng, đằm thắm luôn ngự trị trên khuôn mặt nghệ sĩ Thu Quế.

Sự xuất hiện của hai nghệ sĩ tên tuổi với sắc đẹp không tuổi, mặn mà khiến rất nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ. NSƯT Minh Châu và NSƯT Thu Quế là người chỉn chu trong công việc, nên rất thận trọng khi chọn kịch bản. Và khi đã nhận lời tham gia đóng phim, cả hai nghệ sĩ đều sống hết mình với vai diễn./.

Đọc thêm