Hoa hậu Đặng Thu Thảo hé lộ sinh con thứ hai

(PLVN) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa hé lộ chỉ vài tuần nữa sẽ sinh con trên trang cá nhân.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo hé lộ sinh con thứ hai

Gần đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo được đồn đoán đang mang thai lần 2. Đến hôm nay, Hoa hậu Việt Nam năm 2012 đã “lên tiếng” trên trang cá nhân.

Cô viết: "Còn vài tuần nữa là gặp em rồi, giờ mẹ tranh thủ đi tham quan một dự án của ba Tín trước khi dành tất cả thời gian cho em". Ở phần bình luận, bạn bè, nghệ sĩ dành những lời chúc mừng cho Đặng Thu Thảo. Nhiều người khen ngợi sắc vóc cô vẫn thon gọn, xinh đẹp. 

Dù ít khi xuất hiện trước truyền thông cũng như chia sẻ về cuộc sống riêng tư nhưng cuộc sống của Đặng Thu Thảo thời gian qua vẫn luôn thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Trước đó, trong dịp sinh nhật con gái hồi tháng 3, cô đăng ảnh bánh kem có tạo hình gia đình ba người, trong đó búp bê là người mẹ mang bầu. Thời gian qua, hoa hậu chỉ thỉnh thoảng đăng ảnh lên mạng xã hội. 

Chiếc bánh sinh nhật ngầm tiết lộ Đặng Thu Thảo mang thai.
Chiếc bánh sinh nhật ngầm tiết lộ Đặng Thu Thảo mang thai. 

Đặng Thu Thảo (sinh năm 1991, quê Bạc Liêu), đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Cô kết hôn cùng doanh nhân Nguyễn Trung Tín vào tháng 10/2017 sau gần ba năm tìm hiểu. 

Đặng Thu Thảo hạnh phúc bên doanh nhân Trung Tín và con gái.
Đặng Thu Thảo hạnh phúc bên doanh nhân Trung Tín và con gái. 

Từ khi lui về làm vợ, người đẹp Bạc Liêu chủ yếu ở nhà chăm sóc gia đình. Thỉnh thoảng, cô tham dự các sự kiện thời trang của những nhà thiết kế thân thiết hoặc đồng hành cùng ông xã. Tháng 3/2018, vợ chồng cô chào đón con gái đầu là bé Sophie. Cô gác các hoạt động showbiz, tận hưởng cuộc sống bên gia đình. 

Đọc thêm