Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh suy sụp, ngất xỉu phải nhập viện

Gia đình cho biết Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh đột ngột ngất xỉu và phải truyền nước sau những áp lực từ dư luận và yêu cầu bất ngờ từ phía Cục Nghệ thuật Biểu diễn.
Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh suy sụp, ngất xỉu phải nhập viện

Trả lời Zing.vn, bạn thân Lê Âu Ngân Anh cho biết Hoa hậu Đại dương2017 đã bị suy nhược và ngất xỉu vào tối 12/1. Cô chỉ biết về sức khỏe bạn khi đến nhà Ngân Anh vào sáng 13/1.

Le Au Ngan Anh suy sup, ngat xiu sau khi bi de nghi tra vuong mien hinh anh 1
Hình ảnh Ngân Anh được truyền nước do bạn bè chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh:FB.

“Sáng nay, tôi đến nhà Ngân Anh mới biết chuyện. Mẹ Ngân Anh kể con gái đã bị ngất vào tối hôm trước. Hôm qua gặp nhau, cô ấy vẫn khỏe mạnh, còn hẹn nhau cùng đi ăn nhưng đến tối đã xảy ra chuyện”, bạn Ngân Anh chia sẻ.

Theo lời cô, Ngân Anh được truyền nước trong buổi tối. Sáng nay, sức khỏe Hoa hậu Đại dương 2017 đã ổn định hơn.

Phóng viên Zing.vn đã liên lạc với mẹ Ngân Anh - bà Âu Nguyệt Quế. Bà kể ở thời điểm hiện tại gia đình rất lo lắng cho sức khỏe con gái. “Sáng nay, Ngân Anh đã được cấp cứu, truyền nước. Bác sĩ khuyên nên nghỉ ngơi tránh suy nghĩ tiêu cực”, bà cho biết.

Quản lý của Ngân Anh tiết lộ người đẹp sinh năm 1995 cảm thấy tủi thân và chịu nhiều áp lực trước những sự cố dồn dập sau đăng quang. Cô cũng buồn trước những chỉ trích ác ý từ cư dân mạng, dẫn đến suy sụp.

Le Au Ngan Anh suy sup, ngat xiu sau khi bi de nghi tra vuong mien hinh anh 2
Mẹ Ngân Anh lo lắng cho sức khỏe của con gái.

Cũng thời điểm này, phía Ngân Anh đã quyết định tạm hủy sự kiện cảm ơn dự kiến tổ chức vào ngày 16/1.

Trước đó, hôm 11/1, Cục Nghệ thuật Biểu diễn có công văn gửi ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 đề nghị thu hồi vương miện đối với Lê Âu Ngân Anh.

Trong văn bản, Cục nêu rõ: “Công ty TNHH Võ Việt Chung International và ban tổ chức (BTC) cuộc thi đã vi phạm Điểm B Khoản 1 Điều 14 Nghị định số 158/2013/NĐ-CP ngày 12/11/2013 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo".

Cục NTBD đề nghị Giám đốc công ty TNHH Võ Việt Chung International hủy kết quả đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định.

Phản hồi về quyết định từ Cục, phía Ngân Anh cho biết cô sốc và bất ngờ khi bị yêu cầu thu hồi danh hiệu.

Le Au Ngan Anh suy sup, ngat xiu sau khi bi de nghi tra vuong mien hinh anh 3
Ngân Anh trải qua những ngày tháng không suôn sẻ sau đăng quang. Cô bị đề nghị trả lại vương miện.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 hôm 28/10/2017, Ngân Anh vấp nhiều chỉ trích về nghi vấn thẩm mỹ. Trả lời phỏng vấn Zing.vn, người đẹp sinh năm 1995 khẳng định nhan sắc hiện tại hoàn toàn tự nhiên.

Cô thừa nhận từng nâng mũi trong giai đoạn làm mẫu cho một trung tâm thẩm mỹ. Nhưng cô cho biết đã tháo miếng độn mũi khi đăng ký dự thi hoa hậu.

Cô nói đã gửi hồ sơ lên ban tổ chức cuộc thi để trình Cục Nghệ thuật Biểu diễn, đồng thời vẫn lưu giữ phim X-quang để xác thực điều đó.