Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ hạnh phúc bên bạn trai

(PLO) - Hoa hậu Mai Phương Thúy xuất hiện tại Hà Nội khiến nhiều người ngưỡng mộ về việc giữ gìn nhan sắc sau hơn 10 năm đăng quang Hoa Hậu.  Hoa hậu chia sẻ mình đang hạnh phúc bên một người bạn trai. 
 Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ hạnh phúc bên bạn trai

Đăng quang hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy từng khiến công chúng thất vọng khi liên tiếp vướng phải scandal. Tuy nhiên, người đẹp đã cải thiện được hình ảnh khi thay đổi phong cách thời trang và đạt được những thành tựu trong công cuộc kinh doanh.

Nhiều năm rời showbiz, Hoa hậu Việt Nam 2006 luôn chăm chút bản thân mỗi khi xuất hiện. Hiện Mai Phương Thúy rất hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện, showbiz mà chuyên tâm với vai trò doanh nhân.

Ít tham gia hoạt động nghệ thuật, Thúy có nhiều thời rảnh rỗi để “sống chậm”, đi đây đó tìm hiểu nền văn hóa các nước. "Tôi đã hoạt động trong làng giải trí liên tục khoảng 7-8 năm. Đến năm 2014, tôi thấy mình nên dừng lại để dành thời gian cho bản thân và gia đình", cô chia sẻ. 

 

Hoa hậu Việt Nam năm 2006 chia sẻ mình đang hạnh phúc bên một người bạn trai. Khi được hỏi về lễ kết hôn, Mai Phương Thúy cho rằng có thể vài năm nữa và không công bố trước truyền thông bởi không muốn công khai chuyện đời tư. 

 

Đọc thêm