Hoa hậu Mỹ Linh rạng ngời trước khi tham dự Miss World 2017

(PLO) - Hoa hậu Mỹ Linh sẽ chính thức là đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2017 diễn ra vào ngày 18/11 tại Trung Quốc.
 Hoa hậu Mỹ Linh rạng ngời trước khi tham dự Miss World 2017

Trước khi tham dự đấu trường nhan sắc Miss World 2017, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã kịp cùng bạn học thực hiện bộ hình ghi lại khoảnh khắc đẹp của năm tháng sinh viên.


21 tuổi là cột mốc mà ai cũng có thật nhiều điều để nhớ, để chắt chiu cho những năm tháng về sau. Với những chàng trai và cô gái của lớp mà nàng Hoa hậu Việt Nam 2016 đang theo học thì tuổi 21 rộng lớn của họ bỗng chốc gom lại thành một điểm sáng rực rỡ trong bộ ảnh kỷ yếu. Ở đó, họ được cười "thả ga", được tạo dáng thỏa thích, được diện đồ cử nhân, được đáp lại thật tự tin khi tuổi trẻ gọi tên.


Dễ dàng nhận ra bộ ảnh kỷ yếu trong lớp Anh 2, khoa Quản trị kinh doanh, ĐH Ngoại thương Hà Nội có một cô gái có chiều cao đáng ngưỡng mộ và vẻ ngoài đẹp nổi bật- Hoa hậu Mỹ Linh.

Người đẹp sở hữu chiều cao 1m 71 vẫn duy trì việc học song song các hoạt động xã hội, thiện nguyện, làm đại sứ của một Hoa hậu đương nhiệm.


Bộ ảnh kỷ yếu của tập thể lớp được thực hiện tại những góc thân thuộc với các bạn sinh viên ĐH Ngoại thương Hà Nội. Anh chàng Nguyễn Phúc Định, lớp trưởng của Hoa hậu Mỹ Linh tâm sự: "Mỹ Linh là bí thư chi đoàn của lớp, bình thường cô bạn này rất nhiệt tình, thân thiện và có trách nhiệm với công việc chung của tập thể".


Những short hình kỷ yếu của lớp nàng Hoa hậu do Ekip Louis Studio đảm nhiệm, anh chàng nhiếp ảnh điển trai Michael Dương tâm sự: "Mình khá bất ngờ khi biết Hoa hậu Mỹ Linh là thành viên của lớp. Xinh đẹp, nữ tính và thân thiện là những gì mình ấn tượng với Hoa hậu. Trong quá trình chụp ảnh, thời tiết rất nắng nên mọi người cũng hơi đuối nhưng ai cũng đề cao tinh thần tập thể. Nhờ vậy, mọi việc được xử lý khá thuận lợi. Cả e kíp chụp hình đã có một buổi làm việc khá vui vẻ, đáng nhớ cùng các thành viên của lớp".

Đọc thêm