Hòa Minzy bức xúc trước tin đồn là vợ hai của chồng thiếu gia; người tố Quang Lê nợ 100 triệu hé lộ quan hệ với nam ca sĩ

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Hòa Minzy bức xúc trước tin đồn là vợ hai của chồng thiếu gia; Người tố Quang Lê nợ 100 triệu hé lộ mối quan hệ với nam ca sĩ; Trúc Nhân bị cơ trưởng mắng vì nghĩ đi nhầm lối VIP...

Hòa Minzy bức xúc trước tin đồn là vợ hai của chồng thiếu gia

Mới đây, Hoà Minzy bức xúc đăng đàn khẳng định thiếu gia Minh Hải chỉ có mình cô là vợ chính thức và bé Bo là con trai đầu lòng trước tin đồn chồng có 1 đời vợ.

"Ảnh rõ mặt bố của Bo đây ạ. Anh tên Hải, làm kinh doanh và không có con riêng hay vợ cũ gì nha cả nhà. Ai đồn ác dễ sợ à, có vợ là mẹ Hoà và em Bo là con đầu lòng thôi nhé", nữ ca sĩ nói. 

Minh Hải chơi đùa với con trai. Nhóc tỳ được nhận xét giống hệt bố.
 Minh Hải chơi đùa với con trai. Nhóc tỳ được nhận xét giống hệt bố.

Trước đó, cô cũng lên tiếng đính chính bé Bo không phải là con nuôi, mà chính là con ruột của cô và Minh Hải. Cô mang bầu và sinh con trong cùng năm 2019 nhưng giữ bí mật. Nhóc tỳ hiện đã 1,5 tuổi. Hòa Minzy nhận mình là bà mẹ truyền thống và nuôi con bằng sữa mẹ. Cô có thể cho con bú mọi lúc mọi nơi. Nhờ tích cực cho con bú sữa mẹ trực tiếp và sớm trở lại công việc sau sinh nên nữ ca sĩ sớm lấy lại dáng dù không tập gym hay ăn kiêng như nhiều nữ nghệ sĩ khác.

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải.
Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải. 

Người tố Quang Lê nợ 100 triệu bỗng tuyên bố Facebook bị... hack và hé lộ mối quan hệ với nam ca sĩ

Vào ngày 10/4, mạng xã hội xôn xao trước bài viết tố ca sĩ Quang Lê vay nợ số tiền 4.600 đô la (tương đương 106 triệu đồng) từ tháng 12/2018 nhưng đến nay vẫn chưa trả. Theo đó, đôi vợ chồng khẳng định đã cho nam ca sĩ mượn tiền, đăng hẳn status yêu cầu anh trả nợ vì nhắn tin mãi nhưng không nhận được hồi âm. Trước ồn ào, đại diện nam ca sĩ phủ nhận scandal trên với truyền thông, khẳng định Quang Lê không nợ nần gì ai.

Quang Lê bị vướng vào lùm xùm mượn nợ không trả gây xôn xao Facebook.
Quang Lê bị vướng vào lùm xùm mượn nợ không trả gây xôn xao Facebook.

Cùng lúc đó, cư dân cũng mạng hoang mang khi chính người này đính chính trên Facebook cá nhân: "Gửi Quang Lê và truyền thông. Một thời gian dài tôi không sử dụng Facebook này, tôi rất sốc khi có tin sai sự thật về ca sĩ Quang Lê chuyên nợ tiền. Facebook của tôi bị hack, lợi dụng để bôi nhọ danh dự ca sĩ Quang Lê. Quang Lê là đứa em thân của gia đình hai vợ chồng tôi". 

 

Mặc dù đã lên tiếng đính chính song ồn ào không đáng có này phần nào ảnh hưởng đến danh tiếng của nam ca sĩ.

Trúc Nhân bị cơ trưởng mắng vì nghĩ đi nhầm lối VIP

Mới đây trên trang cá nhân Trúc Nhân đã cập nhật trạng thái về việc bị cơ trưởng của một hãng bay hành xử không tốt. Theo đó, người này có ý khinh thường những khách hàng thường lỡ đi nhầm vào lối VIP.

Cụ thể, theo chia sẻ của nam ca sĩ, trong lúc anh đi vào lối VIP dành cho khách thương gia, thẻ và vé đang kẹp trong cuốn hộ chiếu thì bị cơ trưởng quát thẳng vào mặt với thái độ khinh bỉ: “Tránh qua một bên cho VIP đi, có vé hạng thương gia hay thẻ VIP không mà đòi đi cổng này?” Xung quanh người cơ trưởng này còn có một số tiếp viên và mấy anh an ninh thì tròn xoe mắt vì cách nhân viên máy bay hành xử với khách.

Mặc dù bị quát nhưng Trúc Nhân không bực tức mà chỉ nhẹ nhàng: “Chú làm cái gì dữ vậy.” Nam ca sĩ không khỏi lo lắng nếu người thường đi nhầm vào lối này mà không có thẻ VIP hay vé hạng thương gia thì bị khinh bỉ, dè bỉu đến mức nào. Anh còn hài hước: “Con thầm khen bản thân sáng nay vì đã không cho chiếc miệng xinh của mình hoạt động hết công suất, chú đáng tuổi ba con, nói dữ quá thì hỗn, nói nhẹ quá thì không có đã, mà thua đủ với chú thì con không muốn.”

Hình ảnh nam ca sĩ đăng kèm bài viết.
 Hình ảnh nam ca sĩ đăng kèm bài viết.