Hoài Linh hóa người rừng bay nhảy

(PLO) -Teaser đầu tiên của điện ảnh Tết 2017 “Rừng xanh kỳ lạ truyện” khiến người xem liên tưởng đến sự kiện “Người Rừng Việt Nam” lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh rộng. Hoài Linh thủ vai chính trong bộ phim với những hình ảnh đầy bí ẩn.
 
Hoài Linh hóa người rừng bay nhảy

“Rừng xanh kỳ lạ truyện” là tác phẩm điện ảnh lấy cảm hứng từ những sự kiện có thật liên quan tới “người rừng Việt Nam” Hồ Văn Lang. Đây là một trong những tác phẩm điện ảnh ra mắt trong dịp Tết Nguyên đán 2017 đã lộ diện. Đó là Rừng xanh kỳ lạ truyện - bộ phim do Khương Ngọc làm biên kịch kiêm đạo diễn. Với dự án mới, tài tử Tiền chùa hợp tác với nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh cho vai chính là một người rừng.

Đoạn trailer đầu tiên dài 30 giây của Rừng xanh kỳ lạ truyện chưa tiết lộ cụ thể nội dung phim, mà chỉ mới cho người xem thoáng thấy tạo hình của nhân vật người rừng do Hoài Linh thể hiện, cùng hàng loạt hình ảnh ma quái đáng sợ trong một phòng thí nghiệm bí ẩn.

Giữa khung cảnh âm u, lạnh lẽo, người xem còn được gặp gỡ hai vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang. Theo ê-kíp, nhân vật của bộ đôi nắm giữ vai trò quan trọng trong đường dây cốt truyện tác phẩm, và được hóa trang tạo hình vô cùng kỹ lưỡng.

Đọc thêm