Hoàng Thùy đau đớn khi nhìn stylist Mì Gói lần cuối ở bệnh viện

"Nắm bàn tay lạnh buốt và nghe tiếng thở gấp của anh... sao thương anh quá anh ơi", Hoàng Thùy viết. 
Hoàng Thùy đau đớn khi nhìn stylist Mì Gói lần cuối ở bệnh viện

Trên trang cá nhân, Hoàng Thùy - Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - kể lại câu chuyện về người anh bạc mệnh. Người đẹp xứ Thanh hồi tưởng lại giây phút kịp chạy đến bệnh viện để nhìn mặt Mì Gói lần cuối và nỗi đau khi cô nhớ về anh với những kỷ niệm đẹp. 

Hoàng Thùy viết: "Kịp chạy qua bệnh viện nhìn anh lần cuối, nắm bàn tay lạnh buốt và nghe tiếng thở gấp của anh. Mà vẫn còn nhớ như in cách đây vài ngày anh ngồi trong góc phòng vẻ mặt mệt vì bệnh, vẫn cố đi fitting cho em. Anh còn nói anh đỡ rồi, xong việc anh nghỉ ngơi là khỏe... Anh bệnh vẫn cố gắng làm việc. Anh viết trong status mấy ngày trước: Anh ngã xuống thì không có ai đỡ. Sao mà em thấy giống em quá, không bao giờ cho phép mình yếu đuối và gục ngã. Nhưng hình như chúng ta đã sai rồi..., vì sau lưng chúng ta còn có nhiều người lắm. Sẽ có người giúp mình thôi... Sao thương anh quá anh ơi!".

"Mấy hôm nhắn anh: "Sao em sắp quay rồi không có đồ cho em". Anh nhắn: "Anh mệt sáng giờ, chiều anh chạy ra xem đồ cho em liền". Có hôm anh còn chạy xe máy ra đưa đồ cho em. Em nghĩ lại mà thương anh quá. Giờ anh mất rồi, có nói anh cũng chẳng nghe được. Anh an nghỉ nhé, kỷ niệm đẹp mãi ở đó không bao giờ phai", người đẹp Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đau đớn. 

Hoàng Thùy đau đớn khi nhìn mặt stylist Mì Gói lần cuối ở bệnh viện.

Hoàng Thùy hồi tưởng những kỷ niệm với stylist Mỳ Gói.

Stylist Mì Gói tên thật Trần Tiến Đạt, sinh năm 1991, bất ngờ ra đi trưa 18/5 vì tràn dịch màng phổi. Sự ra đi đột ngột của Mì Gói đã khiến giới nghệ sĩ Việt rất bàng hoàng. Stylist Mì Gói được biết đến là một stylist có tiếng, từng làm việc với rất nhiều ngôi sao hạng A của showbiz Việt như Sơn Tùng M-TP, Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà, Đặng Thu Thảo, Tóc Tiên, Thanh Hằng, H'Hen Niê, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi...

Đọc thêm