Hyun Bin 'hút hồn' fans với vẻ đẹp nam tính mọi góc độ

Ngôi sao Hàn xuất hiện với phong cách đầy nam tính trên Esquire số đầu năm.
Thời trang màu sắc trẻ trung, gương mặt đẹp nam tính giúp ngôi sao Hàn ghi điểm.

Trang phục màu sắc trẻ trung, gương mặt đẹp nam tính giúp nam diễn viên Hyun Bin ghi điểm.

  Hyun Bin hiện gây xôn xao với thông tin mua nhà mới ở Gyeonggi-do, Seoul với giá 4,8 tỷ won để chuẩn bị lấy vợ. Tuy nhiên, ngôi sao Hàn không xác nhận thông tin này.
Trong những hình ảnh mới, ngôi sao Hàn hút hồn fan với gương mặt chuẩn từng góc độ.

Trong những hình ảnh mới, tài tử hút hồn fan với gương mặt chuẩn từng góc độ.

Năm vừa qua, với thành công của Hạ cánh nơi anh, Hyun Bin trở nên rất hot tại các quốc gia láng giềng như Trung Quốc, Nhật Bản... Tài tử cho biết bản thân anh biết rất rõ tình cảm fan nước ngoài dành cho mình, tuy nhiên, vì đại dịch Covid-19, hiện tại anh không thể đi tới bất cứ đâu để trực tiếp gặp gỡ họ. Vì thế, anh bày tỏ tình cảm từ trái tim mình bằng cách gửi cho họ những lá thư tay, hoặc gửi video tới đài phát thanh hoặc đài truyền hình Nhật Bản

Năm vừa qua, với thành công của "Hạ cánh nơi anh", Hyun Bin trở nên rất hot tại các quốc gia láng giềng như Trung Quốc, Nhật Bản... Tài tử cho biết bản thân anh biết rất rõ tình cảm fan nước ngoài dành cho mình, tuy nhiên, vì đại dịch Covid-19, hiện tại anh không thể đi tới bất cứ đâu để trực tiếp gặp gỡ họ. Vì thế anh bày tỏ tình cảm từ trái tim mình bằng cách gửi cho họ những lá thư tay hoặc video tới đài phát thanh và đài truyền hình Nhật Bản

Nói về người thương Son Ye Jin, Hyun Bin tiết lộ anh và cô là cặp ăn ý trên phim trường: Hạ cánh nơi anh không phải là tác phẩm đầu tiên của chúng tôi đóng cùng nhau. Đây là lần thứ hai chúng tôi diễn cùng nhau - sau Negotiation - vì vậy cả hai đều cảm thấy rất thoải mái. Hầu như tất cả các cảnh quay đều được lên ý tưởng cùng nhau, rồi cùng tập trên phim trường.

Nói về "người thương" Son Ye Jin, Hyun Bin tiết lộ anh và cô là cặp ăn ý trên phim trường: "Hạ cánh nơi anh' không phải là tác phẩm đầu tiên chúng tôi hợp tác. Đây là lần thứ hai chúng tôi diễn cùng nhau - sau 'Negotiation' - vì vậy cả hai đều cảm thấy rất thoải mái. Hầu như tất cả các cảnh quay đều được lên ý tưởng cùng nhau rồi cùng tập trên phim trường".

Hyun Bin đứng thứ hai trong bảng xếp hạng nghệ sĩ được yêu thích nhất 2020 Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc vừa công bố, nhờ thành công của phim Hạ cánh nơi anh.

Hyun Bin đứng thứ hai trong bảng xếp hạng nghệ sĩ được yêu thích nhất năm 2020 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc vừa công bố, nhờ thành công của phim "Hạ cánh nơi anh".

Hyun Bin thừa nhận, sau nhiều năm, con người anh đã trưởng thành lên rất nhiều, từ cả diễn xuất lẫn trong cuộc sống đời thường: Suy nghĩ của tôi đã thay đổi, cách tôi thể hiện bản thân và quan điểm của tôi về cuộc sống cũng thay đổi.

Hyun Bin thừa nhận, sau nhiều năm, con người anh đã trưởng thành lên rất nhiều, từ cả diễn xuất lẫn trong cuộc sống đời thường: "Suy nghĩ của tôi đã thay đổi, cách tôi thể hiện bản thân và quan điểm của tôi về cuộc sống cũng thay đổi".

Trở về từ Jordan, Hyun Bin nói đang trong giai đoạn nghỉ ngơi, nạp năng lượng trước khi bắt tay vào một tác phẩm mới.

Trở về từ Jordan, Hyun Bin nói đang trong giai đoạn nghỉ ngơi, nạp năng lượng trước khi bắt tay vào một tác phẩm mới.

Hyun Bin tên thật là Kim Tae Pyung. Anh nổi tiếng qua nhiều tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh như Tên tôi là Kim Sam Soon, Hạ cánh nơi anh, Khu vườn bí mật, Cộng sự bất đắc dĩ..., hiện là một trong những diễn viên có uy tín và có giá trị thương hiệu cao trong showbiz Hàn. Anh từng trải qua nhiều mối tình với các đồng nghiệp nữ xinh đẹp: Hwang Ji Hyun, Song Hye Kyo (3 năm), Kang So Ra (1 năm). Hiện anh yêu diễn viên Son Ye Jin.

Hyun Bin tên thật là Kim Tae Pyung. Anh nổi tiếng qua nhiều tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh như "Tên tôi là Kim Sam Soon", "Hạ cánh nơi anh", "Khu vườn bí mật", "Cộng sự bất đắc dĩ"..., hiện là một trong những diễn viên có uy tín và có giá trị thương hiệu cao trong showbiz Hàn. Anh từng trải qua nhiều mối tình với các đồng nghiệp nữ xinh đẹp: Hwang Ji Hyun, Song Hye Kyo (ba năm), Kang So Ra (một năm). Hiện anh yêu diễn viên Son Ye Jin.

Đọc thêm