Joo Jin Mo xin lỗi vì scandal tin nhắn khiếm nhã

Tài tử "Hoàng hậu Ki"- Joo Jin Mo - thừa nhận bị hacker phát tán tin nhắn, gây phiền toái cho gia đình anh, bạn bè.

Ngày 16/1, qua công ty quản lý, Joo Jin Mo cho biết anh khổ sở, "cảm giác nghẹt thở" kể từ khi bị phát tán thông tin cá nhân. Diễn viên xin lỗi những phụ nữ bị đề cập trong các đoạn chat của anh và bạn bè. Joo Jin Mo xin lỗi gia đình, những người bị ảnh hưởng bởi sự việc cùng các fan. Anh hứa phản tỉnh sau sự việc, cố gắng trở thành người tốt hơn.

Tài tử Joo Jin Mo. Anh 46 tuổi, nổi tiếng với các phim Hoàng hậu Ki, Đoạn kết hạnh phúc, Sắc đẹp ngàn cân... Jin Mokết hôn năm 2019. Ảnh: Dispatch.

Tài tử Joo Jin Mo. Anh 46 tuổi, nổi tiếng với các phim "Hoàng hậu Ki", "Đoạn kết hạnh phúc", "Sắc đẹp ngàn cân"... Jin Mokết hôn năm 2019. Ảnh:Dispatch.

Joo Jin Mo phát hiện điện thoại bị hacker xâm nhập khoảng hai tháng trước, từ đó anh và vợ, người thân đều nhận được tin nhắn tống tiền. "Tôi vô cùng lo lắng nhưng nghĩ nếu khuất phục, sẽ có nhiều người như tôi trở thành vật cống cho tội phạm, vì thế tôi không thỏa hiệp với hacker", Joo Jin Mo viết.

Anh cho biết hacker chỉnh sửa, cắt ghép, xuyên tạc một phần tin nhắn, làm tổn hại danh dự của anh đồng thời khiến một số bạn bè anh trở thành đề tài đàm tiếu. Anh phủ nhận chụp lén và phát tán ảnh cơ thể phụ nữ.

Theo Dispatch, hôm 15/1, sở cảnh sát Seoul, Hàn Quốc cho biết đang điều tra vụ Joo Jin Mo cùng một số nghệ sĩ Hàn bị hacker đánh cắp dữ liệu, phát tán chúng, cảnh sát nói sẽ trừng phạt nghiêm khắc các hành vi trên.

Vợ chồng Jang Dong Gun, Go So Young. Ảnh: Osen.

Vợ chồng Jang Dong Gun, Go So Young. Ảnh:Osen.

Tuần trước, loạt tin nhắn giữa Joo Jin Mo và Jang Dong Gun bị phát tán trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội. Trong đó, hai người bàn tán về cơ thể các người mẫu, hoa hậu. Joo Jin Mo nhiều lần gạ gẫm Jang Dong Gun tới nhà anh gặp gỡ, vui chơi cùng phụ nữ, trong đó có cả phụ nữ đã lập gia đình. Jang Dong Gun còn lộ đoạn tin nhắn rủ rê Joo Jin Mo "chơi gái" vào năm 2013, khi vợ anh - Go So Young - mang thai con thứ hai.

Những tài tử thân thiết với Joo Jin Mo và Jang Dong Gun như Hyun Bin, Song Joong Ki bị lôi kéo vào sự việc. Nhiều người tung tin đồn Hyun Bin, Song Joong Ki cùng trong nhóm chat tình dục với hai đàn anh.

Phía Jang Dong Gun chưa lên tiếng về sự việc. Vợ anh khóa chức năng bình luận tài khoản Instagram cá nhân vì bị nhiều người đàm tiếu. Đầu tuần trước, đôi vợ chồng được trông thấy cùng các con sang Hawaii nghỉ dưỡng. Theo SBS FunE, Jang Dong Gun một mình về Hàn Quốc trước còn vợ và hai con vẫn ở Hawaii.

Đọc thêm