Kẻ cướp nữ trang của Kim Kardashian tại Paris bị bắt

Những nghi phạm trong vụ cướp 10 triệu USD của ngôi sao truyền hình thực tế đang bị cảnh sát thẩm vấn.
Kẻ cướp nữ trang của Kim Kardashian tại Paris bị bắt

Hôm 12/1, Us Weekly đưa tin cảnh sát đã bắt được kẻ chủ mưu và những nghi phạm liên quan vụ cướp trang sức của Kim Kardashian hồi tháng 10/2016.

Theo TMZ, có 17 người bị bắt, trong đó một số đã bị kết tội sau khi điều tra. Những kẻ này bị cáo buộc bắt cóc, cướp của và uy hiếp tính mạng của Kim Kardashian.

Kim Kardashian khi tham dự Tuần lễ thời trang Paris hồi tháng 10 năm ngoái.

Người lái xe của Kim Kardashian tại Pháp - Michael - lúc đầu cũng bị bắt để điều tra nhưng sau đó được thả. Anh trai của Michael - Gary M. - bị buộc tội hỗ trợ nhóm cướp có vũ trang thực hiện phi vụ.

Hôm 11/1, kênh truyền hình TF1/LCI của Pháp cũng đưa thông tin về vụ bắt giữ và khẳng định những kẻ bị bắt đã nhận tội. Phía cảnh sát hy vọng tìm lại được số nữ trang trị giá 10 triệu USD của Kim Kardashian sau khi thẩm vấn.

Luật sư của Kim Kardashian cho hay cô cảm thấy nhẹ nhõm khi biết tin này.

Hôm 3/10/2016, đại diện cảnh sát Pháp chia sẻ với NYTimes Kim Kardashian bị trộm nhẫn kim cương, trang sức, tiền mặt, điện thoại... trị giá hơn 10 triệu USD.

Cô ở một mình trong căn hộ hạng sang tại Paris khi kẻ cướp đột nhập. Kim bị trói chặt trong nhà vệ sinh, chĩa súng vào đầu. Trong lời khai với cảnh sát, Kim Kardashian nói cô rất lo sợ bị hiếp dâm và không biết chút tiếng Pháp nào để cầu xin.

Kể từ khi vụ việc xảy ra, Kim Kardashian tránh xuất hiện trước truyền thông và trên mạng xã hội. Cô từng bật khóc khi nhắc lại vụ việc.

Đọc thêm