Lễ viếng cố nghệ sĩ Chí Tài diễn ra ngày 12/12

(PLVN) - Bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.có thể đến tiễn biệt nghệ sĩ Chí Tài vào ngày 12/12 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (số 5 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TP HCM).
Lễ viếng cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra vào ngày 12/12.
Lễ viếng cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra vào ngày 12/12.

Chiều 10/12, đại diện gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài thông tin lễ tang của ông. Theo đó, tang lễ của cố nghệ sĩ được tổ chức lúc 7h45 ngày 12/12, lễ viếng vào 9h-16h cùng ngày tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (TP HCM).

Trưởng ban tang lễ là nghệ sĩ Hoài Linh, người bạn thân thiết của nghệ sĩ Chí Tài. 

Sau lễ viếng, linh cữu của cố nghệ sĩ sẽ đuợc đưa đến sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục sang Mỹ theo nguyện vọng của gia đình. 

Nam nghệ sĩ Chí Tài bị đột quỵ. Ông được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi và qua đời vào chiều 9/12. Thông tin này được chia sẻ, khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả bàng hoàng, tiếc nuối. Chiều tối cùng ngày rất nhiều đồng nghiệp, khán giả thương tiếc đến gặp mặt nam nghệ sĩ lần cuối.

Nghệ sĩ Chí Tài, tên đầy đủ là Nguyễn Chí Tài, sinh năm 1958. Năm 1981, ông sang Mỹ định cư. Tại đây, ông lập nhóm nhạc "Chí Tài Brothers”. Năm 1987, ông kết hôn với bà Phương Loan. Hai người chung sống 33 năm nhưng không có con.

Những năm của thập niên 2000, Chí Tài chuyển sang diễn hài và được khán giả hải ngoại yêu mến. Cùng với Thuý Nga, Quang Minh, Hồng Đào, Hoài Linh, Việt Hương..., Chí Tài là nghệ sĩ đắt show đi diễn. Đặc biệt, ông và Hoài Linh tạo nên "cặp bài trùng" ấn tượng trên sân khấu hài. 

Đọc thêm