Lý Nhã Kỳ bị mạo danh tại Liên hoan phim Cannes

Tối 30/5, Lý Nhã Kỳ bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái về việc ba chiếc vé mời tham dự đêm sự kiện cuối cùng tại Pháp của cô bị ai đó lấy mất. Và ban tổ chức miêu tả người đó là một 'người châu Á'.

Lý Nhã Kỳ cho biết năm nay cô không dự đêm bế mạc Liên hoan phim (LHP) Cannes được do công việc quá nhiều. Tuy nhiên theo lời hứa trước đó rất lâu với nhà thiết kế Georges Hobeika, người đã giúp chuẩn bị trang phục mấy tháng trời cho Lý Nhã Kỳ mỗi mùa đi sự kiện quốc tế, người đẹp gốc Bà Rịa-Vũng Tàu đã dành ba vé mời dự đêm bế mạc cho phía nhà thiết kế này.

Tuy nhiên, có một sự cố bất ngờ đến nỗi nữ diễn viên cũng hoang mang không hiểu tại sao. Khi nhà thiết kế Georges Hobeika liên hệ với ban tổ chức Cannes lấy vé thì họ thông báo người bên phía Lý Nhã Kỳ đã… lấy rồi.

Lý Nhã Kỳ lộng lẫy tại LHP Cannes vài ngày trước đó
Lý Nhã Kỳ lộng lẫy tại LHP Cannes vài ngày trước đó 

Diễn viên Mùa hè lạnh lý giải: “Điều này cũng dễ hiểu, vì quả là ngoài Kỳ và bên nhà thiết kế Georges Hobeika cùng ban tổ chức thì không ai biết Kỳ còn giữ vé bế mạc ở đó cả. Vậy mà một “người châu Á” nào đó đã biết và đến đọc tên Kỳ lên, lấy vé một cách nhẹ nhàng khiến phía nhà thiết kế Georges Hobeika rất buồn vì họ đã chuẩn bị kỹ để tham dự cho sự kiện đêm bế mạc thảm đỏ. Kỳ lại không muốn thất hứa nên đã phải nhờ ban tổ chức giúp cho Kỳ thêm ba vé mời khác. Vậy thành ra Kỳ có 6 vé khách mời, nhưng ba vé là khách mời của Kỳ, còn 3 vé là khách không mời nhưng vẫn đến”.

Cuối cùng Lý Nhã Kỳ tự hỏi ai là người “thần thánh” đến mức biết rõ số vé cô bỏ trống đêm đó cũng như thông tin về cô để có thể làm như vậy. Nữ diễn viên và cũng là một doanh nhân dở khóc dở cười ví trường hợp này xảy ra... “như phim”.

“Bức tâm thư” trên trang cá nhân của nữ diễn viên về sự cố bất ngờ
“Bức tâm thư” trên trang cá nhân của nữ diễn viên về sự cố bất ngờ 

Liên lạc với Lý Nhã Kỳ, cô nói thêm: "Vé thường là không bán, chỉ do ban tổ chức phân bổ. Các thành phần sở hữu vé khán giả là người hâm mộ điện ảnh, khách của nhà tài trợ. Loại vé này là vé phổ thông nên chỉ cần sở hữu là bước vào bên trong sự kiện, chứ không được ghi rõ tên trên ghế như vé của khách mời chính thức. Vì thế, không thể biết chính xác ai sẽ là người sử dụng hạng vé phổ thông dành cho khán giả".

Đây là năm thứ ba Lý Nhã Kỳ tham gia sự kiện phim ảnh quốc tế nổi tiếng này. Mỗi năm người đẹp đều được báo chí quốc tế quan tâm. Vì luôn được chuẩn bị kỹ lưỡng nên cô gần như rất ít gặp phải sự cố hậu trường nào đáng kể. Nhưng có lẽ năm nay là năm người đẹp gặp nhiều “vận hạn” nhất khi liên tục vướng rắc rối từ vụ những tấm panel quảng cáo tại LHP Cannes và vụ việc hậu trường nói trên.

Đọc thêm