Mai Thu Huyền nổi bật với váy đỏ

(PLO) -Xuất hiện trên thảm đỏ VTV Awards, Thanh Trúc – Mai Thu Huyền của “Những ngọn nến trong đêm” đã thu hút mọi ánh nhìn từ cánh phóng viên cũng như khán giả có mặt tại Nhà hát Hòa Bình vào tối 7/9.
Mai Thu Huyền nổi bật với váy đỏ

Sau 14 năm kể từ ngày thành công của bộ phim “Những ngọn nến trong đêm”, cô Trúc Nghiện của“Những ngọn nến trong đêm” đã tái xuất màn ảnh quá thành công cũng như lấy được nhiều giọt nước mắt của khán giả cùng với phần 2 và đây cũng là bộ phim được xem là phim “đinh” của VTV trong năm vừa qua.

Cũng chính vì thế, tại giải VTV Awards năm nay, Mai Thu Huyền cũng như bộ phim “Những ngọn nến trong đêm 2” và nam diễn viên chính Bình Minh đã bất ngờ lọt vào vòng tranh giải năm nay, mặc dù phim đã phát sóng từ đầu năm.

Mai Thu Huyền chia sẻ: “Đối với Huyền, có được giải hay không cũng không quan trọng, quan trọng ở đây sau 14 năm cô Trúc trở lại đã nhận được sự yêu thích, đón nhận và đặc biệt là những tình cảm chân thành của tất cả khán giả trên khắp cả nước dành cho Huyền nói riêng và ê-kíp “Những ngọn nến trong đêm 2” nói chung.

Và cũng từ bộ phim này, đã mang đến cho Huyền rất nhiều khán giả, đó là món quà vô giá đối với Huyền. Ngoài ra, Mai Thu Huyền cũng xin chúc mừng Nhã Phương, một người em cũng như một người đồng nghiệp xinh đẹp, tài giỏi”.

Nếu thường ngày mọi người đã quen với một hình ảnh của Mai Thu Huyền kín đáo thì với lần này, cô lại trọn cho mình phong cách sexy khiến nhiều người bất ngờ và tạo được mọi ánh nhìn từ cánh phóng viên, nhà báo cũng như khán giả hâm mộ.

Mai Thu Huyền ngày càng khẳng định gu thời trang nữ tính quyến rũ của mình. Bên cạnh đó, nữ diễn viên U40 kết hợp với kiểu tóc cổ điển, khoe lưng trần nõn nà trong thiết kế cắt khoét ngực gợi cảm.

Đọc thêm