MC Vũ Mạnh Cường, Mỹ Linh, Thanh Tú cười nghiêng ngả trên ghế nóng

(PLO) -Mới đây, MC Vũ Mạnh Cường và 2 cô gái đoạt giải cao nhất của cuộc thi là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú đã có dịp hội ngộ cùng nhau trong vai trò giám khảo.
 

 

MC Vũ Mạnh Cường, Mỹ Linh, Thanh Tú cười nghiêng ngả trên ghế nóng

Hoa hậu Việt Nam Mỹ Linh, á hậu Thanh Tú bén duyên với đàn anh khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016 và dành những thứ hạng cao nhất.

Sau cuộc thi, 2 nhan sắc 9X cùng đàn anh song hành trong khá nhiều hoạt động. Mới đây trong bữa tiệc cuối năm, cả ba hội ngộ và giữ vai trò “cầm cân nảy mực” những phần thi tài năng.

Nếu á hậu Thanh Tú thể hiện sự sắc bén và quyết liệt thì hoa hậu Mỹ Linh lại ôn hòa và khéo léo trong vai trò giám khảo. Cả 2 luôn nhận được sự hỗ trợ hết mình từ MC Vũ Mạnh Cường trong quyết định cân nhắc về các đội chơi.

Với những tiết mục vui nhộn cả 3 đã cười nghiêng ngả trên ghế nóng. Trong suốt quá trình diễn ra chương trình MC Vũ Mạnh Cường luôn chu đáo chăm sóc cho 2 cô gái xinh đẹp.

Cuộc gặp gỡ cũng là cơ hội để 3 người có dịp kể cho nhau nghe về những kết quả trong năm. Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn xứng đáng với danh xưng cô gái thanh khiết khi hình ảnh của cô luôn đẹp trong sáng trong mắt công chúng. Chăm học và hoàn thành tận tâm vai trò của Hoa hậu Việt Nam trong nhiệm kỳ là điều Mỹ Linh tự hào chia sẻ. 

Á hậu Thanh Tú vốn là cử nhân của Học viện Ngoại giao. Cô đang tích cực ôn luyện về ngoại ngữ cũng như giao tiếp để thi vào Bộ Ngoại giao. Còn năm 2016 là một năm phủ sóng của MC Vũ Mạnh Cường với hàng loạt chương trình gây tiếng vang: “Hoa hậu Việt Nam”, “Tuyệt đỉnh song ca”, “Én vàng”…

Đọc thêm