Mùng 1 Tết tưng bừng với Tây du ký 2

(PLO) - Thuộc thể loại hành động, phiêu lưu, Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh hay chính là phiên bản mới của Tây du ký sẽ chính thức khởi chiếu vào mùng 1 Tết tức 08/2/2016. 
Mùng 1 Tết tưng bừng với Tây du ký 2

Trong mùa Tết Nguyên đán 2014, Tây du ký: Đại náo Thiên Cung thu tới 170 triệu USD tại thị trường Trung Quốc, bất chấp nhiều lời khen chê trái ngược từ giới phê bình. Nối tiếp thành công ấy, đạo diễn Trịnh Bảo Thụy thực hiện phần hai mang tên Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh, tập trung kể lại cuộc đối đầu nổi tiếng trong nguyên tác văn học.

Thay đổi lớn nhất của Tây du ký 2 là việc Quách Phú Thành (người sắm vai Ngưu Ma Vương ở tập đầu) trở thành người đóng Tôn Ngộ Không. Ác nhân Bạch Cốt Tinh do Củng Lợi thể hiện, nhưng mỹ nhân Hoa ngữ thực chất phải sắm ba vai cùng lúc: từ một thiếu nữ 18 tuổi xinh đẹp, ngây thơ, cho tới bà lão quê mùa 86 tuổi, và cuối cùng hiện nguyên hình thành ả yêu tinh tàn độc.
Chính Bạch Cốt Tinh là kẻ gieo rắc nghi ngờ và đố kị giữa bốn thầy trò Đường Tam Tạng, dẫn tới chuyện Tôn Ngộ Không bị sư phụ đuổi về Hoa Quả Sơn. Sự xảo trá của ả khiến đây trở thành nhân vật đáng sợ và không phải tự nhiên mà có thể giao đấu với Mỹ hầu vương những ba lần.
Ngoài Quách Phú Thành - Củng Lợi, lần lượt Phùng Thiệu Phong, “vua hài thế hệ mới” Tiểu Thẩm Dương và La Trọng Khiêm sẽ sắm vai Đường Tăng, Trư Bát Giới và Sa Ngộ Tĩnh.
Trailer bộ phim cho thấy thế mạnh của tập trước là kỹ xảo hình ảnh sẽ tiếp tục được phát huy và khai thác tối đa, nhất là trong những trường đoạn bốn thầy trò Đường Tăng phải đối mặt với bè lũ yêu tinh. Đạo diễn Trịnh Bảo Thụy từng tiết lộ rằng bom tấn có kinh phí lên tới 68 triệu USD và một nửa số đó là dành riêng cho các màn kỹ xảo.

Đọc thêm