Nam vương Tiến Đoàn ngồi “ghế nóng” Hoa hậu Việt Nam Hoàn Cầu

(PLO) - Đêm chung kết “Hoa hậu Việt Nam Hoàn Cầu 2016” vào ngày 23/ 10 quy tụ nhiều ca sỹ đình đám hàng đầu trong và ngoài nước như: Đan Nguyên, Viet Nam Idol Uyên Linh, quán quân X Factor Giang Hồng Ngọc, Ngọc Anh, Phan Đinh Tùng, Lâm Vũ…MC chương trình Huyền Ny và Minh Huy…Đêm chung kết sẽ được live stream trên Facebook và Youtube
Nam vương Ngô Tiến Đoàn sẽ là 1 trong 10 vị giám khảo
Nam vương Ngô Tiến Đoàn sẽ là 1 trong 10 vị giám khảo

Cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu” do Vietnam Pageant and Earth Media Entertainment tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 17- 23/ 10 được diễn ra tại Snoqualmie Casino thành phố Seatle bang Washington USA với nhiều phần thi cũng như hoạt động xã hội nhiều ý nghĩa.

Đây là cuộc thi vượt qua giới hạn tìm kiếm nhan sắc mặn mà của những phụ nữ đã lập gia đình. Hoa hậu Việt Nam Hoàn Cầu không đơn giản là một cuộc thi tìm kiếm những người hội tụ nhan sắc, tài năng mà còn là sân chơi giúp các chị em phụ nữ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm sống và đóng góp chia sẻ vào những dự án xã hội.

Hoa hậu Phạm Thiên Trang là người đẹp đầu tiên nhận vương miện danh giá của cuộc thi này
Hoa hậu Phạm Thiên Trang là người đẹp đầu tiên nhận vương miện danh giá của cuộc thi này

Đến với cuộc thi những phụ nữ thành công và sở hữu nhan sắc có thêm nhiều điều kiện để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và mở rộng mối quan hệ. Với những hoạt động xuyên suốt quá trình trước và sau khi cuộc thi diễn ra, các người đẹp có được một sân chơi bổ ích và lành mạnh.

 Nam vương Ngô Tiến Đoàn sẽ là 1 trong 10 giám khảo của cuộc thi năm nay. Đây là lần thứ 2, cuộc thi được tổ chức. Hoa hậu Phạm Thiên Trang là chủ nhân đầu tiên của chiếc vương miệng danh giá cuộc thi này.

Đọc thêm