Naomi Campbell đi chùa, thăm chợ nổi miền Tây

Ngoài thăm thú cảnh quan, siêu mẫu giao lưu học sinh tại một ngôi trường ở Cần Thơ.

Naomi Campbell mới đây đăng trên trang cá nhân một số bức ảnh khám phá các vùng đất ở Việt Nam. Cô mặc đơn giản, đội nón lá khi đi chợ nổi, chụp ảnh người dân bên ghe đựng chôm chôm, măng cụt... Ngoài đi chợ nổi, siêu mẫu thăm một ngôi chùa và gặp gỡ các học sinh Cần Thơ. Hình ảnh cô ở ngôi trường miền Tây được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội. 

Naomi Campbell khám phá chợ nổi.

Naomi Campbell khám phá chợ nổi.

Trước khi thăm thú các địa danh trên, Naomi Campbell có buổi làm việc với một đối tác ở TP HCM. Cô đáp máy bay tới TP HCM ngày 28/5. Do muốn giữ bí mật hành trình, cô cúi mặt, nấp sau lưng vệ sĩ khi thấy các ống kính. 

Cựu Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ cho biết Naomi Campbell đến Việt Nam vì công việc riêng và hẹn cô gặp mặt. Cả hai gặp nhau tại Liên hoan phim Cannes 2018 vừa qua, trao đổi số điện thoại và hứa thăm nhau khi có dịp. Cuộc gặp của họ tại Việt Nam cũng được giữ kín.

Naomi Campbell thăm trường học ở Cần Thơ và chùa chiền. Ảnh: Fanpage Naomi Campbell.

Naomi Campbell thăm trường học ở Cần Thơ và chùa chiền. Ảnh:Fanpage Naomi Campbell.

Naomi Campbell sinh năm 1970 tại Streatham, London (Anh) trong một gia đình trung lưu. Cô mang hai dòng máu Jamaica và Trung Quốc. Năm 15 tuổi, khi đang là học sinh tại trường trung học Italia Conti Stage, cô đã lọt vào mắt xanh của Beth Boldt - người đứng đầu công ty người mẫu Synchro thời đó. Naomi bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 1986. Siêu mẫu gây ấn tượng với chỉ số ba vòng 86-61-86 cm với chiều cao 1,77 m.

Đọc thêm