Người đẹp Việt Nam đoạt giải Á hậu Quốc tế 2015

Sau ba tuần tranh tài, người đẹp rất được kỳ vọng của Việt Nam là Thúy Vân đã làm nên điều bất ngờ tại chung kết Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2015 diễn ra chiều 5.11 khi vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký để giành ngôi Á khôi 3.
Người đẹp Việt Nam đoạt giải Á hậu Quốc tế 2015
Trong ba tuần tại Nhật Bản, đại diện của hơn 70 quốc gia đã thể hiện bản thân qua nhiều hoạt động cộng đồng, thuyết trình. Trong đó, đại diện Việt Nam là Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015 Thúy Vân là một trong những thí sinh nổi bật nhất nhờ khả năng nói tiếng Anh trôi chảy, giao tiếp tốt và phong thái rất tự tin.
Thúy Vân trong phần thi ứng xử
 Thúy Vân trong phần thi ứng xử
Đặc biệt, trong phần thuyết trình về nữ quyền trong xã hội, dù chung nhóm với đại diện các nước nói tiếng Anh như Anh hay ứng cử viên sáng giá cho ngôi hoa hậu là người đẹp Thái Lan nhưng Thúy Vân vẫn được đánh giá cao ở vị trí người dẫn dắt nhóm.
Trong các danh sách dự đoán trước đêm chung kết của Missosology, Global Beauties hay trang bình chọn của chương trình, Thúy Vân cũng luôn nằm trong top 15 và 20 thí sinh xuất sắc nhất. 
Thúy Vân xúc động trong giây phút được vinh danh
 Thúy Vân xúc động trong giây phút được vinh danh
Đại diện Việt Nam chúc mừng người đẹp Honduras trở thành Á hậu 1
Đại diện Việt Nam chúc mừng người đẹp Honduras trở thành Á hậu 1 
Bước vào đêm chung kết ngày 5.11, cả 70 thí sinh đã cùng trải qua các phần thi trang phục dân tộc, áo tắm và dạ hội để chọn ra top 10 người đẹp nhất cuộc thi. Bất ngờ đã xảy ra khi đại diện Việt Nam là thí sinh được xướng tên cuối cùng trong danh sách top 10 cùng các người đẹp đến từ Brazil, Honduras, Kenya, Mexico, Philippines, Thái Lan, Anh, Mỹ và Venezuela.
Với câu hỏi “Bạn sẽ làm gì nếu đăng quang Hoa hậu Quốc tế?”, Thúy Vân trả lời: “Tôi thật sự cảm thấy biết ơn vì đã được có mặt ở đây suốt những ngày qua. Quãng thời gian ở đất nước xinh đẹp này đã cho tôi một giấc mơ rằng mọi đất nước đều có thể trở nên phát triển như Nhật Bản. Nên nếu đăng quang Hoa hậu Quốc tế, tôi muốn sử dụng tiếng nói, khả năng của mình để lan tỏa đi những điều tốt đẹp, mang đến một thế giới không có đói nghèo và tràn ngập hạnh phúc”. 
Hoa hậu Quốc tế 2015 người Venezuela
Hoa hậu Quốc tế 2015 người Venezuela 
Với phần thể hiện hoàn hảo trong suốt đêm chung kết, Thúy Vân đã được xướng tên ở vị trí Á hậu 3 của cuộc thi, xếp trên hoa hậu Mỹ. Ngôi hoa hậu thuộc về người đẹp Venezuela.

Đọc thêm