'Người tình tin đồn' của Midu tặng mẹ 3 tỷ đồng ngày 8/3

(PLVN) - Nam diễn viên “Về nhà đi con” vừa gây “sốc” khi tặng mẹ số tiền 3 tỷ đồng.
Quốc Trường và mẹ.
Quốc Trường và mẹ.

Tối 8/3, Quốc Trường chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh chụp quà tặng mẹ ngày Quốc tế Phụ nữ. Trong ảnh là chậu hoa đính kèm tấm biển nhỏ: “Chúc mẹ 8/3 vui vẻ” và tờ hoá đơn chuyển tiền. Soi kỹ tờ biên lai, khán giả nhận ra số tiền mà nam diễn viên “Về nhà đi con” tặng mẹ là 3 tỷ đồng.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ bày tỏ sự bất ngờ trước món quà khủng, cùng như khen cho Quốc Trường hiếu thảo.

Lẵng hoa và giấy chuyển tiền của nam diễn viên cho mẹ nhân ngày 8/3.
Lẵng hoa và giấy chuyển tiền của nam diễn viên cho mẹ nhân ngày 8/3. 

Chia sẻ với báo chí, Quốc Trường cho biết mẹ là người phụ nữ đặc biệt trong đời mình, là người có thể chia sẻ mọi vui buồn. Từ nhiều năm nay, 8/3 năm nào anh cũng tặng quà mẹ, chỉ có điều năm nay khác biệt hơn. Nam diễn viên chia sẻ chính mẹ anh cũng bất ngờ và vui vì hành động của con trai.

Nam diễn viên cũng không quên gửi lời chúc mừng ngày 8/3 tới tất cả phụ nữ. "Đàn ông giỏi nhất khi kiếm được nhiều tiền nhất. Đàn ông đẹp nhất khi chỉ nấu ăn duy nhất cho người mình yêu. Chúc tất cả phụ nữ Việt Nam 8/3 thật hạnh phúc", nam diễn viên viết.

Quốc Trường là diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ miền Nam. Anh được khán giả yêu thích qua nhiều vai diễn trong Đại gia đình, Oan nghiệt, Cung đường tội lỗi, Gạo nếp gạp tẻ... Khi Bắc tiến, anh thành công hơn với vai Vũ trong Về nhà đi con.a

Ở tuổi 30, Quốc Trường đã có trong tay hơn 100 quán ăn khắp cả nước. Thành công, nổi tiếng, giàu có... Quốc Trường còn là người con có hiếu khi luôn hướng về gia đình, bố mẹ. Trong năm 2019 anh đã xây dựng xong căn biệt thự cho bố mẹ mình trị giá 25 tỷ đồng ở Cần Thơ. 

Đọc thêm