Nhóm nhạc BOND sẽ có mặt tại Việt Nam

(PLO) - “Đêm nhạc Lexus 2016" lần đầu tiên sẽ diễn ra một đêm duy nhất vào lúc 20 giờ thứ Sáu ngày 25 tháng 03 năm 2016 tại Trung Tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (Hà Nội). Điểm nhấn của chương trình là sự xuất hiện của ban nhạc BOND - Tứ tấu đàn dây thành công nhất mọi thời đại đến từ Anh quốc.
Ban nhạc BOND - Tứ tấu đàn dây thành công nhất mọi thời đại đến từ Anh Quốc.
Ban nhạc BOND - Tứ tấu đàn dây thành công nhất mọi thời đại đến từ Anh Quốc.

Trong không gian sang trọng bậc nhất, "Đêm nhạc Lexus 2016" tôn vinh tài năng của những nghệ sĩ đẳng cấp thế giới và Việt Nam, đem đến cho khán thính giả những trải nghiệm về sự thăng hoa của âm nhạc đương đại và cổ điển giao thoa.

Dưới sự dàn dựng, hòa âm phối khí của Nhạc sĩ Quốc Trung, bốn giọng ca tên tuổi gồm c, ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Phạm Thu Hà và ca sĩ Phúc Tiệp sẽ cùng mang tới những màn trình diễn tinh tế.

Nếu như Thanh Lam, Mỹ Linh, Phạm Thu Hà, Phúc Tiệp là những giọng ca đã khẳng định đẳng cấp của mình trong lòng người hâm mộ Việt Nam, thì Maius Philharmonic lại là một thử nghiệm rất mới khi hòa trộn sự sang trọng của nhạc cổ điển với những thanh âm táo bạo mang tính hiện đại. 

Ca sỹ - nghệ sỹ ưu tú Thanh Lam
Ca sỹ - nghệ sỹ ưu tú Thanh Lam

Những ý tưởng mới cùng sự kết hợp độc đáo lần đầu tiên được mang lên sân khấu "Đêm nhạc Lexus 2016" sẽ đem đến câu chuyện về sức sống và sự sáng tạo không ngừng với thời gian, thỏa mãn mọi giác quan của những người yêu nhạc.

Điểm nhấn của chương trình là sự xuất hiện của ban nhạc BOND - Tứ tấu đàn dây thành công nhất mọi thời đại đến từ Anh Quốc. 

Được mệnh danh là “Spice Girls của dòng nhạc cổ điển”, BOND là nhóm nhạc đầu tiên trên thế giới theo đuổi dòng nhạc cổ điển giao thoa với những bản nhạc cổ điển được chơi theo tiết tấu đương đại sôi nổi. 

Sắc màu và đẳng cấp âm nhạc của BOND hứa hẹn những trải nghiệm và cảm xúc không thể nào quên./.

Đọc thêm