NSND Hoàng Dũng mất máu vì “Người phán xử”

(PLO) -Khi đang quay “Người phán xử”, NSND Hoàng Dũng phải trải qua một nguy hiểm khi bị chảy máu dạ dày khi đối mặt với chuỗi ngày vất vả liên miên.
Dàn diễn viên hùng hậu trong phim Người phán xử
Dàn diễn viên hùng hậu trong phim Người phán xử

Trong Người phán xử', NSND Hoàng Dũng vào vai Phan Quân (ông Trùm)- Chủ tịch kiêm TGĐ công ty Phan Thị. Phan Quân là ông trùm ngầm của giang hồ vùng biên - người phán xử những mâu thuẫn về tiền bạc, tình ái, ân oán giang hồ mà không đưa ra tòa được. Đây được coi là vai diễn mấu chốt xuyên suốt bộ phim.

Với lối kể chuyện nhanh, hiện đại, mô tả những tình tiết gay cấn, kịch tính, “Người phán xử” đã khéo léo tái hiện thế giới xã hội đen đầy phức tạp thông qua câu chuyện gia đình với những diễn biến đầy bất ngờ.

“Người phán xử” là bộ phim đánh dấu sự trở lại với phim truyền hình của NSND Hoàng Dũng sau nhiều năm ông dành thời gian cho công tác quản lý tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Chính tính cách đa chiều, nhiều trăn trở giữa tình người và tiền bạc trong vai diễn Phan Quân đã cuốn hút NSND Hoàng Dũng, khiến ông nhận lời tham gia “Người phán xử”.

Dù bị chảy máu dạ dày, NSND Hoàng Dũng vẫn cố gắng diễn tròn vai
Dù bị chảy máu dạ dày, NSND Hoàng Dũng vẫn cố gắng diễn tròn vai

Khi đang quay “Người phán xử”, NSND Hoàng Dũng phải trải qua một nguy hiểm khi bị chảy máu dạ dày khi đối mặt với chuỗi ngày vất vả liên miên. Lúc đó, NSND Hoàng Dũng do đang ở vị trí Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội nên nhiều khi tối quay xong tại bối cảnh xa lại phải quay lại Hà Nội xử lý công việc của Nhà hát. Công việc căng thẳng kéo dài, cộng với việc di chuyển xa cũng là một nguyên nhân dẫn đến việc ông bị chảy máu dạ dày.

Một cơ thể khỏe mạnh bình thường có 10 đơn vị máu, trong khi NSND Hoàng Dũng chỉ có chưa đầy 4 đơn vị máu. Phải truyền liên tiếp 6 bịch máu, ông mới đạt được 9 đơn vị. Ngay khi vừa ngồi dậy được, ông tiếp tục trở lại trường quay để kịp tiến độ.

Diễn viên Đan Lê xúc động kể lại: “ NSND Hoàng Dũng tay run không cầm nổi bịch nước, vã mồ hôi lạnh vẫn không mở miệng than một câu mệt mỏi, không một lời thúc giục kết thúc sớm cảnh quay".

NSND Hoàng Dũng phải nhập viện vì chảy máu dạ dày trong khi quay Người phán xử
NSND Hoàng Dũng phải nhập viện vì chảy máu dạ dày trong khi quay Người phán xử

Ngoài NSND Hoàng Dũng, “Người phán xử” còn quy tụ dàn diễn viên quen mặt của phim Việt như: NSƯT Quốc Trọng, NSƯT Hương Dung, NSƯT Thanh Quý (Hồ Thu - vợ Phan Quân), Đan Lê (Diễm My - vợ Phan Hải), Bảo Anh (Bảo "ngậu - vệ sĩ của Phan Quân), Quốc Đam (Trần Tú), Lưu Đê Ly (Ngọc - bạn gái của Lê Thành)… sẽ mang tới cho khán giả góc nhìn đa chiều về một thế giới ngầm nhiều góc khuất.

Với sự kết hợp của 3 đạo diễn: NSƯT Nguyễn Mai Hiền, Nguyễn Khải Anh, Nguyễn Danh Dũng, những tình tiết trong “Người phán xử” sẽ gay cấn, bất ngờ và cuốn hút khán giả đến phút cuối cùng. Bộ phim dài lên sóng vào lúc 21h30 thứ 4-5 tại VTV3 bắt đầu từ ngày 23/3/2017.

Đọc thêm