Nữ tỉ phú trẻ tuổi nhất thế giới và nam rapper tái hợp

(PLVN) - Theo nguồn tin từ TMZ và E!, sau 5 tháng chia tay, nữ tỉ phú trẻ tuổi nhất thế giới Kylie Jenner và nam rapper Travis Scott đã tái hợp với nhau được vài tuần. 
Nữ tỉ phú trẻ tuổi nhất thế giới và nam rapper tái hợp

Ngoài ra, TMZ cũng khẳng định, trong thời gian "cho nhau lối đi riêng" suốt 5 tháng qua, cả hai không hề có ý định tiến tới mối quan hệ với bất kì ai khác. Cuộc chia tay vào đầu tháng 10 của cặp đôi chỉ đơn giản là đến thời điểm họ cần tạm dừng chân và suy nghĩ chín chắn về mối quan hệ này.

Kylie Jenner, Travis Scott cùng cô con gái Stormi.

Kylie Jenner, Travis Scott cùng cô con gái Stormi. 

Trong khoảng thời gian chia tay, cặp đôi vẫn luôn quan tâm đến nhau và dành tình cảm đặc biệt cho đối phương.

Kylie Jenner và Travis Scott là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ bậc nhất giới giải trí. Bắt đầu hẹn hò từ tháng 4/2017, đến tháng 2/2018, cặp đôi chào đón đứa con đầu lòng.

Kylie Jenner là em út gia đình tai tiếng Kardashian. Cô sở hữu khối tài sản hơn hơn 1 tỷ USD khi mới bước sang tuổi 21, chính thức trở thành tỷ phú USD trẻ nhất thế giới. Kylie còn là một trong những gương mặt quyền lực nhất trên mạng xã hội khi có lượng người theo dõi khổng lồ. Trong khi đó, Travis Scott chỉ là một rapper không quá nổi bật trước khi được biết đến với tư cách là bạn trai của nữ triệu phú.

Đọc thêm