Phản cảm cảnh thiếu nữ ngậm củ cải trong Gameshow Kèo này ai thắng

(PLVN) - Tập 7 Gameshow Kèo này ai thắng 2020 phát sóng tối qua, thứ 5, ngày 12/3, trên VTV3, khiến cộng đồng mạng xôn xao về hình ảnh cô gái dùng tay và miệng giữ củ cải trắng cho nghệ sĩ phi dao... 
Hình ảnh dung tục của games show được xuất hiện trên VTV3
Hình ảnh dung tục của games show được xuất hiện trên VTV3

Tập 7 của chương trình có màn biểu diễn võ thuật phi dao, trong đó, có cảnh một cô gái đang dùng miệng và tay giữ củ cải và chàng trai bịt mắt phi dao từ xa. Hình ảnh này được xây dựng không hiểu vô tình hay chủ ý của nhà sản xuất, nhưng khi phát sóng trên VTV3 đã gợi liên tưởng dung tục.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ thất vọng khi xem và cho rằng nhà sản xuất cố tình xây dựng kịch bản "thô thiển" như vậy để lôi kéo người xem. "Xem ra các game show truyền hình bây giờ ít khán giả, nên họ dùng chiêu trò để lôi kéo người xem. Nhiều người xem họ sẽ bán được được quảng cáo, nên nhiều nhà sản xuất bất chấp để xây dựng những kịch bản thô thiển", Anh Hoàng Hải (TP Hòa Bình) nêu quan điểm. 

Còn anh Hùng Sơn (Mỹ Đình, TP Hà Nội) cho rằng: “VTV3 thuộc Đài truyền hình Việt Nam nên các chương trình giải trí cần biên tập cẩn thận, không thể để “lọt lưới” hình ảnh dung tục như vậy được. Nó mất đi giá trị nghiêm túc của một kênh truyền hình quốc gia. Theo tôi cần xử lý nghiêm người có trách nhiệm liên quan".

Clip về tập 7 Kèo này ai thắng 2020 hiện không xuất hiện trên Youtube như những tập trước của chương trình, đoạn trailer giới thiệu tập 7 đã bị xóa.

Nhà sản xuất chương trình cũng như VTV cũng chưa phát ngôn về sự việc nói trên.

Đọc thêm