Rộ tin đồn tân Hoa hậu Hoàn vũ 2020 đã kết hôn

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Vừa đăng quang Miss Universe, tân hoa hậu đã vướng nghi án kết hôn vào năm 2019 khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Andrea Meza - đại diện đến từ Mexico chính thức đăng quang Miss Universe lần thứ 69. Niềm hạnh phúc còn đang lan tỏa, cô lại bất ngờ vướng phải nghi án kết hôn vào năm 2019.

Sau khi Andrea Meza đăng quang Miss Universe 2020, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra những câu chuyện cũ của nàng hậu. Tin đồn Meza kết hôn năm 2019 bắt đầu xuất hiện khi các fan sắc đẹp phát hiện ảnh cưới của cô và nhân vật được cho là bạn trai bí ẩn.

Tân hoa hậu Miss Universe vướng tin đồn kết hôn vào năm 2019. (Ảnh: Instagram)
Tân hoa hậu Miss Universe vướng tin đồn kết hôn vào năm 2019. (Ảnh: Instagram) 

Người được cho là chồng tân hoa hậu tên Jorge Saenz, từng đăng ảnh cưới hết sức tình tứ cùng Andrea Meza trên Instagram cá nhân. Không những vậy, bài đăng của anh còn gắn thẻ tên tân Miss Universe. 

Sáng 17/5, khi Meza được gọi tên cho chiếc vương miện danh giá, Jorge Saenz cũng đăng tải bức ảnh chụp với tân hoa hậu trên story Instagram để chúc mừng. Anh viết: "Rất tự hào về em".

 

Tin tức này khiến cộng đồng fan sắc đẹp dậy sóng. Cư dân mạng nhanh chóng soi nhan sắc chàng trai được cho đã kết hôn với nàng hậu. Ai nấy đều phải trầm trồ vì Jorge Saenz sở hữu ngoại hình cực điển trai, gương mặt đầy nam tính, mạnh mẽ.

Cộng đồng mạng đang bàn tán xôn xao trước những nghi án này. Nếu đây là sự thật, Andrea Meza buộc phải trao lại vương miện cho Á hậu 1 - đại diện đến từ Brazil. 

Mới đây, trên trang cá nhân của người được cho là "chồng" của nàng Hậu đã lên tiếng đính chính. Anh chia sẻ rằng hình anh chụp cùng Tân Hoa Hậu chỉ là ảnh trong buổi chụp cho một thương hiệu, chứ không phải là ảnh cưới như mọi người đang đồn đoán. 

Nguyên văn anh chia sẻ như sau: "People, my photo with Andrea Meza is just shooting for @ahchihuahua. Please stop with your messages and threats that photos are from 2019 and it is not edited. It was just a joke. Check @ahchihuahua profile". 

(Tạm dịch: Mọi người ơi, hình của tôi với Andrea Meza chỉ là một buổi chụp ảnh cho @ahchihuahua. Các bạn vui lòng dừng ngay việc nhắn tin với những lời đe dọa về bức ảnh từ năm 2019 này và hình ảnh này cũng không hề chỉnh sửa. Nó chỉ là một trò đùa. Xin hãy kiểm tra trên trang @ahchihuahua).

Người chồng tin đồn đăng ảnh chúc mừng Andrea Meza đăng quang Miss Universe 2020. (ảnh: chụp màn hình)
Người chồng tin đồn đăng ảnh chúc mừng Andrea Meza đăng quang Miss Universe 2020. (ảnh: chụp màn hình) 

Có lẽ đây chỉ là sự hiểu lầm, bởi Miss Universe vốn là cuộc thi nhan sắc vô cùng uy tín. Từ lâu, ban tổ chức cuộc thi đã quy định các thí sinh tham gia có độ tuổi 18-27 tính từ ngày 1/1 năm mà họ tham gia thi đấu. Đặc biệt nhất là thí sinh tuyệt đối không có bất kỳ những rắc rối xoay quanh vấn đề hôn nhân như: kết hôn, ly hôn, mang thai hoặc sinh con. Chính vì vậy, chẳng có lý do gì mà Tân Hoa Hậu Hoàn Vũ đã biết luật mà còn cố tình vi phạm.

Đọc thêm